Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/2: Messi nhận 'đề nghị không thể từ chối'

Thứ bảy, 27/02/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Sếp Dortmund nói về tương lai Sancho, Ramos đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Juventus nỗ lực ký Pogba, MU đổi hậu vệ lấy sao Inter,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 27/2.

Sếp Dortmund nói về tương lai Sancho

Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke mới đây đã đưa ra gợi ý về việc Jadon Sancho có thể sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dù rất muốn giữ chân tuyển thủ Anh, đội bóng vùng Ruhr cũng không thể làm khác do những khó khăn về mặt tài chính.

Trả lời phỏng vấn với Handelsblatt, Watzke cho biết: "Trong hoàn cảnh này, tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. Cân bằng tài chính vẫn là ưu tiên hàng đầu. Sẽ không có chuyện đội bóng phải nợ ngân hàng để tránh việc bán các ngôi sao".

Ảnh 1
Haaland hay Sancho đều có thể bị đem bán. Ảnh: Getty

Ramos đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ramos sẽ ở lại Real Madrid sau khi chủ tịch Florentino Perez trực tiếp thuyết phục. Được biết, Ramos sẽ có 2 lựa chọn khi gia hạn là ký hợp đồng 1 năm với mức lương giữ nguyên, hoặc chấp nhận giảm 10% lương cho hợp đồng 2 năm.

Messi nhận 'đề nghị không thể từ chối'

Trong một bộ phim tài liệu trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch Barca, khi được hỏi về câu nói cụ thể dùng để thuyết phục Messi ở lại, Joan Laporta trả lời: "Leo, tôi chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cậu không thể từ chối".

Đáng chú ý, câu nói của Laporta được mô phỏng từ tác phẩm Bố Già nổi tiếng của văn hào Mario Puzo. Cụ thể đó là câu nói kinh điển của ông trùm Vito Corleone - người đứng đầu thế giới ngầm.

Barcelona, Messi
Giữ Messi là nhiệm vụ quan trọng của tân chủ tịch Barcelona. Ảnh: Getty

Juventus nỗ lực ký Pogba

Giới truyền thông Italy đưa tin, Juventus không mất hy vọng trong nỗ lực mua lại Paul Pogba. Gần đây, phó chủ tịch Pavel Nedved thường xuyên có những cuộc đàm phán với người đại diện Mino Raiola, để tìm hướng giải quyết vấn đề.

MU đổi hậu vệ lấy sao Inter

Theo Inter Live, Man United đang chuẩn bị dùng hậu vệ cánh trái Alex Telles để đổi lấy tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Cầu thủ MLS sẵn sàng làm điều đặc biệt vì Lionel Messi

Triều Tiên nhật báo: 'Son Heung-min giá trị hơn Messi'

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Dortmund Sancho Ramos Real Madrid Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT