Quảng cáo

Đã rõ khả năng ‘tiền đạo 150 triệu bảng’ cập bến MU trong năm 2021

Thứ bảy, 27/02/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

MU đang rất khát khao có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane trong phiên chợ hè năm nay và mới đây, thương vụ này đã được làm sáng tỏ.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin ở Anh đã đồng loạt đưa tin, Manchester United đang rất khát khao muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đang thi đấu vô cùng bùng nổ với 21 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Những nguồn tin này cũng cho rằng, Spurs sẽ sẵn sàng để tiền đạo số một của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với mức giá 150 triệu bảng, để bù đắp những lỗ hổng tài chính do đại dịch Covid-19 gây nên.

kane
Harry Kane sẽ ở lại Tottenham ít nhất 1 mùa giải nữa (Ảnh: Internet)

Điều này càng được củng cố khi Tottenham đang có phong độ không thật sự ấn tượng trong thời gian gần đây. Gà trống đã để thua ở 5/6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó, đội bóng này cũng vừa bị loại tại đấu trường FA Cup.

Dẫu vậy, theo nguồn tin mới nhất từ The Telegraph, Harry Kane sẽ không chia tay Spurs ngay trong phiên chợ hè năm nay. Thủ quân ĐT Anh sẽ ở lại Tottenham Hotspur Stadium ít nhất trong một mùa giải nữa.

Hiện tại, hợp đồng của Harry Kane với đội bóng thủ đô London còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Bên cạnh sự quan tâm của Man United, Man City và Real Madrid được cho là cũng đang theo dõi động thái của cầu thủ này.

Ramos tự đóng lại cánh cửa chuyển đến MU

Tin chuyển nhượng MU 27/2: Ronaldo về MU, Pogba ở lại?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT