Quảng cáo

Solskjaer nói gì khi MU đụng độ AC Milan?

Thứ bảy, 27/02/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ đối đầu với AC Milan ở vòng 16 đội Europa League. HLV Ole Solskjaer cũng đã có những nhận xét về đối thủ của mình.

Sau khi vượt qua đối thủ nặng ký Real Sociedad ở vòng 32 đội, Quỷ đỏ tiếp tục gặp thách thức mang tên AC Milan trên con đường chinh phục ngôi vương Europa League. Bên cạnh Tottenham hay Arsenal, đội chủ sân San Siro chính là đối thủ lớn nhất mà United có thể gặp gỡ ở đấu trường này.

Phản ứng trước kết quả bốc thăm vào tối qua (26/2, giờ Việt Nam), HLV Solskjaer của MU tỏ ra khá hào hứng: "Có những trận đấu đáng mong đợi như thế này là điều tốt với MU. Chúng tôi cần những thử thách và sẵn sàng chấp nhận chúng.

Với bề dày truyền thống lịch sử, AC Milan là một câu lạc bộ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chào đón họ và sẽ hành quân đến một sân vận động tuyệt vời. Toàn đội rất háo hức với điều đó".

Ảnh 1
Milan sẽ là đối thủ tiếp theo của MU tại Cúp C2. Ảnh: Getty

Trận đại chiến giữa MU và Milan cũng chứng kiến màn tái hợp giữa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và những người đồng đội cũ. Đây là lần đầu tiên chân sút người Thụy Điển trở lại Old Trafford kể từ khi rời đi hồi tháng Ba năm 2018.

"Zlatan, tất nhiên tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương đe dọa sự nghiệp ở MU nhưng đã hồi phục để đến MLS. Sau đó, cậu ấy đã quay trở lại Milan và thực sự nâng tầm đội bóng này", Solsa nói thêm.

Ảnh 2
Ibra sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Trong năm lần chạm trán trước đây ở các cúp châu Âu, Milan đang tỏ ra áp đảo với 4 chiến thắng. Chiến thắng 3-2 vào tháng 2 năm 2010 là chiến thắng duy nhất của Quỷ đỏ trước đội chủ sân San Siro.

Solskjaer cùng các học trò sẽ hành quân đến Ý để làm khách trong lượt đi, diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3. Sau đó một tuần, trận lượt về sẽ diễn ra tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League 2020/21: MU chạm trán AC Milan

MU dẫn đầu khả năng vô địch Europa League

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd AC Milan Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT