Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng bán trụ cột giá 150 triệu bảng

Thứ năm, 18/02/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ sẵn sàng để Harry Kane ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Theo Daily Mail, Tottenham đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021. Điều kiện duy nhất mà đội bóng thành London đặt ra là họ phải nhận được tối thiểu 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Kane năm nay 27 tuổi và hiện được đánh giá là một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Anh cũng đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải hiện tại, với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, Tottenham có lý do để bán Harry Kane, và tất cả đến từ vấn đề tài chính. Ảnh hưởng xấu từ đại dịch Covid-19 cùng khoản tiền xây sân vận động mới khiến đội bóng thành London buộc phải tính đến chuyện bán đi những trụ cột.

Kane
Bộ đôi Son - Kane đang thi đấu rất ăn ý trong mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Hiện tại, có không ít tên tuổi lớn trên thế giới để mắt đến Harry Kane. Ngoài Real Madrid, cả hai đội bóng thành Manchester cũng đều đang rất muốn có được chữ ký của ngôi sao người Anh.

Manchester City muốn tìm người thay thế cho Aguero đã qua thời kỷ đỉnh cao, trong khi với MU, những cái tên như Rashford, Greenwood hay Martial đều không thể đem lại niềm tin ở vị trí trung phong cắm.

Nếu như Harry Kane rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, tiền đạo 27 tuổi sẽ trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử, đồng thời trở thành bản hợp đồng đắt thứ 3 thế giới, sau bộ đôi Neymar và Mbappe của PSG.

Son Heung-min bác bỏ việc ký hợp đồng mới với Tottenham

Mourinho vớ bở nếu bị Tottenham sa thải

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Tottenham. Harry Kane MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT