Quảng cáo

PSG ra giá bán không tưởng cho Mbappe

Thứ năm, 18/02/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng tại vòng 1/8 Champions League, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe lại trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Kylian Mbappe đang khiến cả châu Âu phải gọi tên anh sau cú hat-trick vào lưới Barca, ngay trên thánh địa Camp Nou. Với việc hợp đồng của tuyển thủ Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2022, hàng loạt ông lớn đang lên kế hoạch để sở hữu siêu sao 22 tuổi.

Nguồn tin từ Le Parisien cho biết, PSG đã chấp nhận để mất Mbappe sau những nỗ lực gia hạn bất thành. Tuy nhiên, yêu cầu mà đội bóng nước Pháp đưa ra là một mức phí rất lớn, lên tới 200 triệu euro.

Ảnh 1
Mbappe trình diễn chói sáng trước PSG. Ảnh: Getty

Năm 2017, tiền vệ Philippe Coutinho được Barcelona chiêu mộ từ Liverpool với giá 145 triệu euro. Xét trên nhiều khía cạnh, ngôi sao người Brazil khi ấy vẫn thua kém so với Mbappe ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, những ông chủ người Qatar cho rằng 200 triệu euro đổi lấy 1 năm hợp đồng của Mbappe là một mức phí không quá đắt.

Hiện tại, có bốn câu lạc bộ đang bày tỏ sự quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2018, đó là Real Madrid, Liverpool, Manchester City và cả Juventus nếu như Cristiano Ronaldo ra đi. Barcelona cũng rất thèm khát chữ ký của chân sút sinh năm 1998 nhưng đã rút lui vì khó khăn tài chính.

Ảnh 1
Chữ ký của Mbappe là sự thèm khát của hàng loạt ông lớn. Ảnh: Getty

Sau màn trình diễn thượng hạng ở rạng sáng ngày hôm qua (17/2), Mbappe đã chứng minh rằng anh có thể trở thành số 1 của bất kỳ tập thể nào. Tuy nhiên, cựu tiền đạo AS Monaco biết anh không thể làm được điều đó tại PSG, trong bối cảnh Neymar sắp gia hạn thêm 4 hoặc 5 năm.

Chính vì thế, ra đi là quyết định đã được Mbappe đưa ra, giống như những gì anh đã nói vào đầu năm 2019.

"Đã đến lúc tôi phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn", Mbappe chia sẻ.

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou'

Thua thảm PSG, Messi vẫn lập kỉ lục C1

VIDEO: Mbappe và bàn thắng ghi dấu son cùng PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT