Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 18/2: Chi hơn 200 triệu bảng để kích hoạt 2 ‘bom tấn’?

Thứ năm, 18/02/2021 07:07 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết giật ‘đá tảng’ La Liga, MU chốt ngôi sao triệu đô hay Quỷ đỏ nhắm trung phong Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/2.

MU công bố hợp đồng 4 năm, Son - Kane cập bến?

MU quyết giật ‘đá tảng’ La Liga

Theo tờ La Razon của Tây Ban Nha, Manchester United đang rất khao khát có được sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ chấp nhận bỏ ra 61 triệu bảng để trả cho Sevilla trong thương vụ này. Hiện tại, bên cạnh Man United, Real Madrid cũng đang rất quan tâm đến Kounde.

Ảnh 1
Kounde trong màu áo Sevilla (Ảnh: Internet)

MU chốt ngôi sao triệu đô

Theo The Sun, để đề phòng cho trường hợp Pogba sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, MU được cho là đã chốt tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid như một phương án thay thế. Tuy nhiên, số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao người Uruguay được cho là không hề nhỏ.

Hiện tại, Valverde còn 4 năm hợp đồng với Los Blancos và MU sẽ phải kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 148 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi ngay trong mùa hè này.

Ảnh 1
Valverde là tiền vệ đắt giá nhất La Liga (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ nhắm trung phong Bồ Đào Nha

Theo Sky Germany, Manchester United đang nhắm tới trung phóng cắm Andre Silva của Eintracht Frankfurt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Bundesliga, sau 20 lần ra sân cho Frankfurt, Silva đã có cho mình 18 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Lingard được khuyên chia tay MU

Cách đây không lâu, tiền vệ Jesse Lingard đã rời Manchester United để chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Tuy nhiên, mới đây, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã khuyên ngôi sao 28 tuổi nên rời Old Trafford vĩnh viễn:

“Lingard nên coi việc rời MU để tới West Ham hay bất kỳ đội bóng nào khác làm mục tiêu. Tôi không nghĩ cậu ta sẽ tìm được chỗ đứng khi trở lại MU”.

Quỷ đỏ nhận báo giá sao người Anh

Theo một số nguồn tin từ Anh, mới đây, Manchester United được cho là đã nhận báo giá của hậu vệ cánh phải Max Aarons. Theo đó, đội bóng chủ quản Norwich City đã yêu cầu MU trả 35 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Anh.

Chuyển nhượng bóng đá 18/2: Lộ diện người thay thế Mourinho, sáng tỏ tương lai Koeman

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT