Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 17/2: Công bố hợp đồng 4 năm, Son - Kane cập bến?

Thứ tư, 17/02/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd công bố hợp đồng 4 năm với tuyển thủ Anh, Quỷ đỏ sáng cửa mua Son - Kane hay Pogba muốn United chiêu mộ Grealish là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (17/2).

Tottenham thay Mourinho, bất ngờ vụ Messi

Man Utd công bố hợp đồng 4 năm với tuyển thủ Anh

Trang chủ Manchester United chính thức xác nhận, tiền đạo Mason Greenwood đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tuyển thủ Anh đã có 21 bàn thắng trong màu áo đội 1 Quỷ đỏ, gần nhất là bàn thắng vào lưới Liverpool ở vòng 4 cúp FA.

Ảnh 2
MU giữ chân thành công Greenwood. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ sáng cửa mua Son - Kane

Football Insider khẳng định, Tottenham sẽ buộc phải bán một số "cầu thủ lớn" ở mùa hè năm nay. Tình hình tài chính của Spurs đang gặp khó khăn và họ phải tìm cách chia tay các cầu thủ trụ cột nhằm giải quyết tình thế này.

Với Man Utd, đây là cơ hội không thể tốt hơn để hỏi mua Son Heung-min cũng như Harry Kane. Bộ đôi tiền đạo của Gà trống đang là mục tiêu hàng đầu của United.

Ảnh 1
Bộ đôi Son - Kane có thể sẽ bị đem bán. Ảnh: Getty

Pogba muốn United chiêu mộ Grealish

Nguồn tin từ Don Balon cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã tìm ra cách để giữ chân Paul Pogba, đó là chiêu mộ Jack Grealish. Tiền vệ người Pháp muốn chơi cho một đội bóng đủ sức cạnh tranh cho ngôi vô địch và sự có mặt của tuyển thủ Anh sẽ đảm bảo điều này.

Ảnh 3
Pogba muốn chơi cạnh Grealish. Ảnh: Getty

MU săn đuổi sao trẻ Hy Lạp

Manchester United tiếp tục lùng sục thị trường để tìm kiếm những tài năng mới nổi và theo Sportime, đội bóng này đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh tuổi teen Christos Tzolis. Sao mai của PAOK được định giá 20 triệu euro và cũng đang lọt tầm ngắm của Dortmund.

Liverpool đối đầu MU vì sao Mỹ

Liverpool và Manchester United đang theo dõi sát sao sự phát triển của Matthew Hoppe tại Schalke, 90min cho biết. Cầu thủ 19 tuổi hiện cũng đang thu hút sự chú ý của cả Tottenham và Man City.

Chuyển nhượng bóng đá: Pep Guardiola muốn có Messi và Ronaldo

Chuyển nhượng bóng đá: MU đón Ramos, Mourinho nhận sai với Bale

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT