Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/2: Pep Guardiola muốn có Messi và Ronaldo

Thứ hai, 15/02/2021 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola muốn có Messi và Ronaldo, Real Madrid chiêu mộ “cỗ máy săn bàn” hay MU có đối thủ cạnh tranh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15/2.

Pep Guardiola muốn có Messi và Ronaldo

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV của Manchester City, Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Chúng tôi không có những cầu thủ có thể tự mình giải quyết trận đấu - chúng tôi không có Messi, Cristiano, Mbappe hay Neymar”.

“Thành thật mà nói, tôi rất thích có một cầu thủ ghi bốn bàn mỗi trận đấu và thi đấu như những cầu thủ này, tôi rất thích”.

messi-ronaldo
Pep Guardiola muốn một cầu thủ như Messi, Ronaldo (Ảnh: Internet)

Real Madrid chiêu mộ “cỗ máy săn bàn”?

 

Theo Defensa Central, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Đội bóng Hoàng gia dự kiến sẽ dùng tiền cùng một tiền đạo để đổi lấy sự phục vụ của Haaland. Mức giá khởi điểm Los Blancos đưa ra được cho là 40 triệu euro, kèm theo Jovic hoặc Mariano ra đi theo chiều ngược lại.

Haaland
Haaland sẽ tới Real Madrid? (Ảnh: Internet)

MU có đối thủ cạnh tranh

Theo Calciomercato, AC Milan đang nhắm đến bộ đôi ngôi sao của Lens là Loic Bade và Facundo Medina. Đáng chú ý, Medina từng được liên hệ với Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021 và Quỷ đỏ vẫn đang để mắt đến hậu vệ đầy tiềm năng này.

Hakim Ziyech muốn rời Chelsea

Theo Corriere dello Sport, ngôi sao chạy cánh Hakim Ziyech đang tìm cách để rời Chelsea. Cầu thủ 27 tuổi chỉ mới cập bến The Blues vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, tuy nhiên, với việc HLV Lampard đã bị sa thải, Ziyech được cho là cũng không muốn gắn bó thêm với đội bóng thành London.

Bayern Munich muốn nẫng tay trên MU

Theo Daily Mail, Bayern Munich đang đẩy mạnh việc theo đuổi hậu vệ cánh Max Aarons của Norwich City. Ngôi sao 21 tuổi được cho là cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU, tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League đang nắm lợi thế lớn bởi đội bóng này đã giữ liên lạc với người đại diện của Aarons trong 2 mùa giải qua.

Tin chuyển nhượng MU 15/2: Mua 'Ronaldo mới', kình địch đón Messi?

Chuyển nhượng bóng đá 15/2: MU chọn đối tác 80 triệu euro cho Maguire

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT