Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/2: MU chọn đối tác 80 triệu euro cho Maguire

Thứ hai, 15/02/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chọn trung vệ Serie A, Manchester United cần đáp ứng 80 triệu euro, Real Madrid nhắm sao Man City,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 15/2.

Liverpool chọn trung vệ Serie A

Trung vệ Gleison Bremer của Torino là gương mặt mới nhất nằm trong tầm ngắm của Liverpool trong nỗ lực gia cố lại hàng thủ sau 1 mùa giải lao đao vì các chấn thương. The Kop tin rằng Gleison Bremer sẽ trở thành đối tác hoàn hảo với Virgil van Dijk trong tương lai.

MU chọn Kounde làm đối tác với Maguire

Sau tất cả, không phải Manchester United, mà Bayern Munich mới là CLB sở hữu được chữ ký của Upamecano. Do đó, Quỷ Đỏ đã nhanh chóng có động thái mới sau khi để mất trung vệ của Leipzig.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Man City
MU sẽ tập trung vào Kounde. Ảnh: Getty

Cụ thể, The Express cho biết hiện tại MU đã chuyển hướng sang Jules Kounde như mục tiêu hàng đầu của mình. Sevilla yêu cầu đến 80 triệu euro cho trung vệ người Pháp, MU sẽ phải đáp ứng con số này để đem đối tác về cho Maguire.

Cựu sao MU mất việc sau 17 ngày

Alexander Buttner - người từng được Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao, đã bị đội bóng Apollon Limassol (Đảo Síp) cắt hợp đồng chỉ sau 17 ngày.  Lý do là bởi, hậu vệ 31 tuổi người Hà Lan thừa cân, không vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Real Madrid nhắm sao Man City

Theo Daily Star, Real Madrid đang đặc biệt chú ý đến cái tên Aymeric Laporte bên phía Manchester City. Đội bóng Hoàng gia cần gia cố hàng thủ bởi Ramos nhiều khả năng không gia hạn hợp đồng, trong khi Varane đang khủng hoảng phong độ.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Man City
Real Madrid nhắm đến Laporte. Ảnh: Getty

Juventus để ý Ansu Fati

Juventus đang ấp ủ tham vọng lấy Ansu Fati, nhằm kế thừa Cristiano Ronaldo trong tương lai. Trong dự án mà Chủ tịch Andrea Agnelli và phó Chủ tịch Pavel Nedved triển khai, Ronaldo sẽ dìu dắt Ansu Fati thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Klopp là HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải?

Ronaldo và nỗi ám ảnh phải giỏi hơn Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Liverpool Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT