Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 14/2: Tiếp cận trụ cột Atletico, chốt mua sao Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 14/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bắt đầu tiếp cận trụ cột Atletico, MU quyết đấu 4 ông lớn hay MU chốt mua sao Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/2.

MU quyết đấu 4 ông lớn

MU vẫn đang không ngừng tìm kiếm một đối tác mới cho Maguire ở hàng phòng ngự và trung vệ Jules Kounde của Sevilla vẫn đang nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu. Bất chấp mức giá khá cao lên đến 70 triệu euro cùng sự cạnh tranh gay gắt của 4 ông lớn Man City, Liverpool, Real Madrid và Barcelona, MU được cho là sẽ không bỏ cuộc ở thương vụ này.

Bên cạnh Kounde, Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến một số ngôi sao tiềm năng bao gồm: Raphael Varane, Kalidou Koulibaly và Ibrahima Konate.

Quỷ đỏ bắt đầu tiếp cận trụ cột Atletico Madrid

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, trong quá trình gia cố hàng phòng ngự của Manchester United, HLV Solskjaer đã bắt đầu tiếp cận trung vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Ngôi sao 30 tuổi đang là trụ cột của đội bóng thành Madrid và được đánh giá cao với khả năng chọn vị trí cũng như cản phá. Bên cạnh đó, Savic cũng được định giá vào khoảng 35 triệu bảng.

Savic
Savic trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

MU chốt mua sao Bồ Đào Nha

Theo Record, Manchester United được cho là đã đồng ý chiêu mộ tiền đạo Pedro Goncalves của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Quỷ đỏ đã theo sát ngôi sao sinh năm 1998 trong một thời gian dài và quyết định phá két để đưa cầu thủ này về Old Trafford. Mức giá mà MU phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 52 triệu bảng.

Pedro Goncalves
Pedro Goncalves sẽ cập bến MU vào mùa hè này? (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ chưa chốt tương lai hai lão tướng

Cavani và Mata đều đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp đồng với Manchester United và cả hai ngôi sao kể trên có điều khoản tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải tại Old Trafford. Tuy nhiên, theo utdreport, MU vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với hai lão tướng này.

MU theo đuổi “Fellaini 2.0”

Theo Football Insider, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Tomas Soucek của West Ham. Ngôi sao người Cộng hòa Séc được ví von như “Fellaini 2.0” với khả năng công thủ toàn diện cùng chiều cao lên đến 1m92. Hiện tại, Soucek còn hơn 3 năm hợp đồng với West Ham và đang được định giá 30 triệu euro.

 

Bayern đánh bại MU, HLV Campuchia chia tay CLB mới

Siêu sao báo tin mừng, Solskjaer có thể mất việc?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Cavani Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo