Quảng cáo

HLV Solskjaer chỉ định ‘bom tấn’, MU sẵn sàng bạo chi?

Chủ nhật, 31/01/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đang nhắm đến ‘bom tấn’ tại La Liga với hy vọng cải thiện sức mạnh của Manchester United.

Mặc dù Manchester United đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn gần đây, tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng này vẫn luôn tồn tại những vấn đề nhất định. Chính vì lẽ đó, HLV Solskjaer đang nhắm đến một “bom tấn” ở vị trí trung vệ với hy vọng sẽ cải thiện được sức mạnh hàng thủ của MU.

Theo Mirror, ngôi sao mà chiến lược gia người Na Uy đang rất muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay chính là Jules Kounde, trung vệ 22 tuổi thuộc biên chế Sevilla. HLV Solskjaer đã để mắt đến Kounde kể từ sau thất bại của MU trước Sevilla tại Bán kết Europa League mùa giải trước.

Kounde
Kounde trong màu áo Sevilla (Ảnh: Internet)

Cầu thủ người Pháp đã có những bước tiến vượt bậc trong một năm qua và đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn như Bayern Munich, Juventus và Real Madrid.

Kounde được giới chuyên môn đánh giá rất cao với sức trẻ, bộ kỹ năng ấn tượng và tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Thậm chí, theo Transfermarkt, Jules Kounde (50 triệu euro) còn đang được định giá cao hơn cả trung vệ số một của MU là Harry Maguire (40 triệu euro).

Hiện tại, Kounde vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Sevilla và đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang yêu cầu mức giá lên tới 60 triệu bảng cho cầu thủ này. Dẫu vậy, HLV Solskjaer vẫn rất tự tin MU sẽ phá két chiêu mộ ngôi sao người Pháp sau khi thanh lý những cái tên như Phil Jones, Marcos Rojo hay Sergio Romero.

MU thiết lập cột mốc lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Tin chuyển nhượng MU 31/1: ‘Bruno Fernandes’ 2.0 trên đường đến Old Trafford?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Kounde Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT