Quảng cáo

MU thiết lập cột mốc lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 31/01/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Không thể thắng Arsenal trên sân Emirates nhưng MU của Solskjaer vẫn lập nên một cột mốc mới trong lịch sử câu lạc bộ.

Arsenal và Manchester United đã cầm chân nhau không bàn thắng ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều thi đấu hay, cống hiến một thế trận mãn nhãn nhưng thiếu đi điều quan trọng nhất là bàn thắng.

Dù vậy, trận hòa này là kết quả có thể chấp nhận với cả hai đội, khi cả Arsenal và MU đều thoát khỏi một trận thua không ai mong muốn. Với riêng đội khách, họ còn xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng.

MU
MU chia điểm với Arsenal trên sân Emirates. Ảnh: Getty

Cụ thể, trận hòa trên sân Emirates đã là trận bất bại trên sân khách thứ 18 liên tiếp của Quỷ đỏ thành Manchester ở giải Ngoại hạng Anh, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà chưa một HLV nào khác Ole Gunnar Solskjaer làm được trong lịch sử đội bóng. 

MU đã bất bại trên sân khách kể từ tháng 2/2020 đến nay, vượt qua thành tích của đội bóng ở mùa giải lịch sử 1999 để xác lập cột mốc đáng nhớ này.

Dù vậy, việc chỉ có 1 điểm trên sân Emirates khiến MU tiếp tục gặp bất lợi trước Man City trong cuộc đua vô địch. Với việc đoàn quân của Pep Guardiola giành 3 điểm ở trận đấu diễn ra trước đó, MU giờ đây đã kém đối thủ 3 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Juventus thắng trận thứ 4 liên tiếp

Real gục ngã trước Levante trên sân nhà

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh MU lập kỷ lục Arsenal vs MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT