Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 13/2: Bayern đánh bại MU, HLV Campuchia chia tay CLB mới

Thứ bảy, 13/02/2021 18:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Campuchia chia tay CLB mới, Arsenal chi đậm cho sao trẻ Bồ Đào Nha, Bayern đánh bại Manchester United,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 13/2.

HLV ĐT Campuchia chia tay CLB mới

Đầu tháng 2 này, Keisuke Honda được Portimonense chiêu mộ theo bản hợp đồng kéo dài 6 tháng. Tuy nhiên, Portimonense lại quên mất đi một điều luật của Bồ Đào Nha. Đó là họ phải không khoác áo một CLB nào từ tháng 10.

Trong khi đó, Honda vẫn còn thi đấu cho Botafogo vào tháng 12 năm ngoái nên không đủ điều kiện được đăng ký. Vì vậy Honda đã quyết định nói lời chia tay với CLB mới chỉ sau 5 ngày. Năm 2018, cầu thủ 34 tuổi này nhận lời dẫn dắt ĐTQG Campuchia, tuy nhiên, ông chưa kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Campuchia, Arsenal
Honda vẫn chưa kết thúc nghiệp thi đấu. Ảnh: Getty

Arsenal chi đậm cho sao trẻ Bồ Đào Nha

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Arsenal đã tiến rất sát Tiago Tomas, tiền đạo mới 18 tuổi thuộc biên chế Sporting Lisbon. Giám đốc kĩ thuật của đội bóng nước Anh, Edu đang tích cực đàm phán để sớm chốt thương vụ với đại gia Bồ Đào Nha.

Bayern đánh bại MU

The Athletic cho hay Upamecano đã đồng ý chuyển đến khoác áo Bayern Munich vào mùa hè năm nay. Giao kèo giữa Bayern và RB Leipzig bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 42 triệu euro sẽ có hiệu lực khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, Manchester United từng rất quan tâm đến Upamecano và được coi là bến đỗ tiềm năng nhất với trung vệ người Pháp. Đến tháng 12/2020, MU bất ngờ “hạ nhiệt” ở thương vụ này, tạo điều kiện để Bayern “một mình một ngựa” hoàn tất giao kèo.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, PSG, Messi, Real Madrid
MU để mất Upamecano. Ảnh: Getty

Sao Man City chính thức ra đi

Đội bóng Đức RB Leipzig đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Angelino từ Man City sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Được biết, Leipzig đã trả 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của Angelino.

Solskjaer theo dõi Haaland

Khi được hỏi liệu mối quan hệ trong quá khứ có thể giúp con đường đến Old Trafford của Haaland suôn sẻ hay không, Solskjaer nói với tờ VG của Na Uy: "Erling sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi đang theo dõi Erling. Tôi luôn nói như vậy".

Siêu sao báo tin mừng, Solskjaer có thể mất việc?

Bale khẩn cầu Mourinho, MU chốt 'cỗ máy săn bàn'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Campuchia Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT