Quảng cáo

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 13/02/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ của Son Heung-min tại Tottenham Hotspur. Vậy, tiền đạo người Hàn Quốc đang ở đâu trong số 5 chân sút hay nhất của giải đấu này năm 2020?

5. Sadio Mane

Tuyển thủ Senegal là một trong những người hùng thầm lặng ở chiến dịch Premier League 2019/20 đầy vinh quang của Liverpool. Mane kết thúc mùa giải đó với 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Jurgen Klopp.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Southampton cũng ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool, đồng thời luôn thể hiện tốt trước các đội bóng lớn. Tiền đạo 28 tuổi sở hữu tốc độ kinh hoàng, tư duy chơi bóng thông minh và khả năng dứt điểm chính xác.

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh? Ảnh 5
Sadio Mane là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Ảnh: Getty

4. Son Heung-min

"Sonny" đã vụt sáng ở đầu mùa giải 2020/21 với những màn trình diễn thượng hạng. Ngôi sao đến từ châu Á là quân át chủ bài trong hệ thống phòng ngự phản công được xây dựng bởi Jose Mourinho.

Tuyển thủ Hàn Quốc cũng cho thấy sự liên kết hoàn hảo đến mức kinh ngạc với Harry Kane, tiền đạo đóng vai trò linh hồn trong lối chơi của Spurs. Chính sự ăn ý của bộ đôi này đã giúp cho Gà trống trở lại với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ở giai đoạn cuối năm 2020.

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh? Ảnh 4
Son Heung-Min đã có một mùa giải đột phá. Ảnh: Getty

3. Jamie Vardy

Leicester City đã chính thức xóa bỏ cái mác "đội cửa dưới" của họ trong mùa giải năm nay với niềm cảm hứng mang tên Jamie Vardy. Phong độ thăng hoa của tuyển thủ Anh giúp Bầy cáo luôn nằm trong nhóm top đầu giải Ngoại hạng và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với MU hay Man City.

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh? Ảnh 3
Jamie Vardy là cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester City. Ảnh: Getty

2. Harry Kane

Đội trưởng đội tuyển Anh đã có một năm tuyệt vời nhất là trong giai đoạn cuối năm, trên con đường trở thành một huyền thoại của Spurs. Harry Kane không chỉ giỏi ghi bàn mà còn đang ngày càng hoàn thiện dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Trong một ngày đẹp trời, tiền đạo người Anh gần như không thể ngăn cản nhất là khi anh được chơi cạnh người bạn thân Son Heung-min.

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh? Ảnh 2
Harry Kane đã có một năm đặc biệt. Ảnh: Getty

1. Mohamed Salah

Tiền đạo người Ai Cập chính là biểu tượng chiến thắng của Liverpool trong năm 2020. Salah đã tự tạo ra di sản cho chính mình tại sân Anfield khi đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết cơn khát danh hiệu kéo dài 30 năm của Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min ở đâu trong số những tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh? Ảnh 1
Mohamed Salah trình diễn phong độ hủy diệt. Ảnh: Getty

Salah kết thúc mùa giải 2019/20 với 19 bàn thắng và đang tiếp tục duy trì hiệu suất đều đặn ở mùa giải năm nay.

Jurgen Klopp thừa nhận một điều sau thất bại trước MU

Bruno Fernandes tiết lộ được 'cao nhân' chỉ cách sút phạt khác thường 

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT