Quảng cáo

Son Heung-min cân nhắc gia nhập Real Madrid

Thứ năm, 07/01/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min sẽ cân nhắc việc chuyển tới chơi cho Real Madrid nếu như anh được đảm bảo vị thế siêu sao ở đội bóng mới.

Son Heung-min đang thi đấu vô cùng thăng hoa khi đã ghi đến 12 bàn thắng sau 16 trận đấu cho Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, giúp cho Gà Trống đứng thứ tư trên BXH với đầy đủ cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch.

son heung-min chuyen den real
Phong độ chói sáng của Son Heung-min khiến Real đặc biệt chú ý. (Ảnh: Getty)

Phong độ chói sáng của chân sút người Hàn Quốc đã khiến cho anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid cùng với những cái tên đình đám khác trên hàng công như Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Và trang web Tây Ban Nha OkDiario khẳng định Son hiện là mục tiêu hàng đầu của Real để tăng cường sức mạnh hành lang cánh trái, sau khi bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard không đáp ứng được kỳ vọng.

Nguồn tin trên cũng cho hay, Son Heung-min sẽ cân nhắc khả năng chuyển tới Bernabeu nếu như Real đảm bảo vị thế siêu sao của anh trên hàng tấn công của HLV Zinedine Zidane.

Phía Real tin rằng Son có thể trở thành một "Ronaldo mới" với khả năng săn bàn khi chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái giống như ở Tottenham. Đội bóng của Zidane cần một người có khả năng cung cấp bàn thắng đều đặn, trong khi những Hazard hay Vinicius Júnior quá thiếu ổn định và Real cũng không thể mãi dựa dẫm vào một mình Karim Benzema.

harry kane son heung-min tottenham
Rất nhiều ánh mắt nhòm ngó tới cặp đôi Kane-Son của Tottenham. (Ảnh: Getty)

Đây là một thông tin không mấy tốt đẹp dành cho Tottenham. Đội bóng thành London vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min để tránh sự nhòm ngó từ các ông lớn. Việc để mất Son Heung-min sẽ là một tổn thất rất lớn đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho khi chân sút người Hàn Quốc đang là nhân tố quá quan trọng trong đội hình của "Người đặc biệt".

Điều Arsenal lo ngại nhất về Ozil của hiện tại

Liverpool đề nghị mức lương khủng cho siêu sao gốc Đông Nam Á

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tottenham Son Heung Min Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT