Quảng cáo

Điều Arsenal lo ngại nhất về Ozil của hiện tại

Thứ năm, 07/01/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil đang được một số đội bóng quan tâm và có thể rời Arsenal ngay trong tháng Giêng, nhưng người đại diện cho biết đây không phải ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Đức.

Tiền vệ bị thất sủng này vẫn còn 25 tuần hợp đồng với Arsenal, có nghĩa là Mesut Ozil sẽ thu về 8,75 triệu bảng từ nay đến cuối tháng 6. Đây chính là điều mà Pháo thủ lo ngại nhất.

Bởi lẽ, không chỉ được nhận lương cao 350.000 bảng mỗi tuần nếu ở lại, Ozil còn có thể lĩnh thêm món 'tiền thưởng trung thành' khổng lồ đã được nêu ra trong hợp đồng hiện tại.

Điều khoản trên được đáp ứng nếu Ozil gắn bó với Pháo thủ đến hết thời hạn của bản hợp đồng - văn bản được ký kết ở thời điểm Arsenal không ngờ có ngày họ sẽ muốn thanh lý anh càng sớm càng tốt.

Những điều trên cho thấy Ozil hoàn toàn có thể lựa chọn ở lại Arsenal để nhận nốt số tiền béo bở, bất chấp đang có vài CLB đang nhòm ngó và sẵn sàng giúp Ozil đổi đời nếu rời sân Emirates.

Người đại diện của Ozil, ông Erkut Sogut cho biết: "Ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là được ở lại Arsenal".

Các báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Fenerbahce đã đồng ý hợp đồng 3 năm rưỡi với cầu thủ người Đức trị giá 90.000 bảng/tuần.

Bản hợp đồng một thời trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal cũng được liên hệ đến việc gia nhập DC United trước khi mùa giải MLS mới bắt đầu vào tháng Ba.

Real 'nẫng tay trên' MU và Arsenal

Arteta lên tiếng về số phận Ozil ở Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT