Quảng cáo

Arsenal đè bẹp đối thủ để có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Chủ nhật, 03/01/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, Arsenal hủy diệt West Brom với 4 bàn không gỡ để lên lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Arsenal tỏ ra áp đảo ngay từ khoảng thời gian đầu của hiệp 1, khi cơ hội của họ đến chỉ sau 3 phút với cú dứt điểm chìm của Bellerin nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Johnstone.

Tiếp theo đó Saka đã có những cơ hội liên tiếp nhưng cũng không thành công. Phải đến phút 23, Tierney có một pha đi bóng táo bạo bên hành lang trái trước khi xâm nhập vòng cấm và tung cú sút chéo góc cực đẹp vào lưới West Brom.

Kết quả West Brom vs Arsenal, Ngoại hạng Anh
Tierney mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Getty

Bế tắc được giải tỏa, Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt ngay sau đó. Phút 28, Lacazette,Rowe và Saka phối hợp cực kỳ ăn ý tạo nên bàn thắng thứ hai cho Arsenal với Saka là người đệm bóng cuối cùng.

Arsenal sau đó bỏ lỡ một số cơ hội của Lacazette, nhưng sang đến hiệp 2 thì chính tiện đạo này đã có hai bàn thắng chóng vánh để ấn định cơn ác mộng cho chủ nhà West Brom ngay trên sân The Hawthorns.

Kết quả West Brom vs Arsenal, Ngoại hạng Anh
Lacazette có cú đúp trong trận đấu này. Ảnh: Getty

Phút 60, Lacazette có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới Johnstone sau một loạt những tình huống lộn xộn trong vòng cấm West Brom. 4 phút sau đó, Tierney lật bóng rất đẹp từ cánh trái để Lacazette dứt điểm cận thành quyết đoán, nâng tỉ số lên 4-0.

Trái với mà trình diễn của đội khách, West Brom tỏ ra thiếu sức sống, họ gần như không còn động lực lên bóng và đáng ra đã nhận thêm bàn thua nếu Aubameyang tận dụng tốt các cơ hội cuối trận.

Chiến thắng này là lần thứ 3 liên tiếp Arsenal giành trọn 3 điểm ở Ngoại hạng Anh, giúp họ vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 17

Đội hình chính thức West Brom đấu Arsenal:

West Brom: Johnstone, Furlong, Ajayi, O’Shea, Ivanovic, Sawyers, Matheus Pereira, Phillips, Gallagher, Diangana, Robinson

Arsenal: Leno, Bellerin, Holding, Pablo Mari, Tierney, Ceballos, Xhaka, Saka, Smith Rowe, Aubameyang, Lacazette.

Diễn biến (Ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

89': KHÔNG VÀO!

Gallagher có bóng ở khu vực trước vòng cấm Arsenal và tung cú sút xa khá tốt, nhưng Leno đã đảm bảo được sự chắc chắn.

80': KHÔNG VÀO!

Aubameyang dẫn bóng tự tin vào vòng cấm West Brom, đảo bóng sang chân trái rồi dứt điểm vào góc hẹp, nhưng Johnstone đã từ chối tiền đạo người Gabon.

76': BỎ LỠ!

Tierney tiếp tục có một quả lật bóng rất đẹp cho Willian trong vòng cấm, tiền vệ người Brazil dứt điểm, bóng đập chân Aubameyang bay ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

64': VÀO!

Tierney lật bóng rất đẹp từ cánh trái để Lacazette dứt điểm cận thành quyết đoán, nâng tỉ số lên 4-0. Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

60': VÀO!

Lacazette có mặt đúng lúc đá bồi tung lưới Johnstone sau một loạt những tình huống lộn xộn trong vòng cấm West Brom.

54': Tierney va chạm với Furlong trong vòng cấm trong một pha tấn công của West Brom, hậu vệ của Arsenal nằm sân và ôm gáy sau tình huống này.

46': Hiệp 2 bắt đầu. West Brom giao bóng.

HẾT HIỆP 1!

44': KHÔNG VÀO!

Lacazette xâm nhập vòng cấm từ cánh trái trước khi tung cú sút quyết đoán ở góc hẹp, nhưng Johnstone đã khép góc chính xác.

40': KHÔNG VÀO!

West Brom tạo ra một tình huống sóng gió hiếm hoi khi Ajayi bật cao trong vòng cấm đánh đầu từ một pha phạt góc bên cánh trái, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

33': BỎ LỠ!

Lacazette và Smith Rowe phối hợp ăn ý trong vòng cấm, sau đó tiền đạo người Pháp có một pha tạt bóng đập chân một hậu vệ West Brom khiến Johnstone phải cứu thua.

28': VÀO!

Lacazette, Smith Rowe và Saka phối hợp cực kỳ ăn ý tạo nên bàn thắng thứ hai cho Arsenal. Saka là người đệm bóng cuối cùng.

23': VÀO!

Tierney có một pha đi bóng táo bạo bên hành lang trái trước khi xâm nhập vòng cấm và tung cú đá chân trái chéo góc cực đẹp, mở tỉ số trận đấu.

19': Bellerin lên bóng mạnh dạn bên cánh phải trước khi tạt bóng khá nguy hiểm, nhưng Johnstone tiếp tục có một pha cản phá chính xác.

10': KHÔNG VÀO!

Saka nhận bóng và tự tin xâm nhập vòng cấm West Brom trước khi tung cú đá bằng chân phải quyết đoán, nhưng Johnstone tiếp tục chơi tập trung.

3': KHÔNG VÀO!

1': Trận đấu bắt đầu. Arsenal giao bóng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT