Quảng cáo

'Tuyển Bồ thu nhỏ' sẵn sàng tranh Diego Costa với Arsenal

Thứ tư, 30/12/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Diego Costa đã được giải phóng hợp đồng với Atletico Madrid vào thứ Ba, Wolves đang sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha.

Wolverhampton Wanderers đang tính chiêu mộ cựu tiền đạo Atletico Madrid, Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã được Atletico cho ra đi vào hôm thứ Ba.

Diego Costa đã yêu cầu câu lạc bộ hủy bỏ hợp đồng với mức lương khoảng 270.000 bảng một tuần của anh vì 'lý do cá nhân'. Để có được tiền đạo này, Wolves sẽ phải cạnh tranh với Arsenal.

Wolves sẽ là môi trường dễ hòa nhập cho cầu thủ gốc Brazil, bởi tại đây có rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha - nơi có chung ngôn ngữ với quê hương của Diego Costa. Bầy Sói được coi là 'tuyển Bồ thu nhỏ' khi có HLV Nuno Espirito Santo và 9 cầu thủ Bồ Đào Nha.

Chuyển nhượng, Arsenal, Diego Costa, Atletico Madrid, Wolves
Diego Costa đã rời Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Chelsea được Wolves coi là mục tiêu khả dĩ khỏa lấp vị trí của Jimenez đang chấn thương. Tiền đạo người Mexico sẽ ngồi ngoài trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải sau va chạm với David Luiz của Arsenal.

Wolves hiện vẫn còn Fabio Silva 18 tuổi là tiền đạo chủ lực nhưng cầu thủ này mới ghi bàn một lần kể từ khi thay thế vị trí của Raul Jimenez.

Đội bóng của HLV Santo cũng đã không thể ghi bàn ở ba trong sáu trận đấu của họ kể từ khi Jimenez chấn thương. Ngoài Diego Costa, Wolves cũng đang quan tâm tiền đạo người Brazil Hulk cũng như chân sút Salomon Rondon người Venezuela.

'Gà son' lên tiếng, Arsenal thắng trận thứ hai liên tiếp

Arsenal đồng lòng ‘cứu thầy’ trước đoàn quân hùng mạnh của Lampard

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Diego Costa Atletico Madrid Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT