Quảng cáo

NÓNG: Diego Costa chính thức rời Atletico Madrid

Thứ ba, 29/12/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Diego Costa đã rời Atletico Madrid sau khi đôi bên đồng ý chấm dứt hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha trước thời hạn 6 tháng.

Câu lạc bộ Atletico Madrid mới đây vừa thông báo rằng hợp đồng của Diego Costa với đội bóng đã được thanh lý, điều đó có nghĩa chân sút 32 tuổi chính thức trở thành cầu thủ tự do trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021 mở cửa.

"Atletico Madrid và Diego Costa đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng của tiền đạo này, trước đó dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2021", thông báo trên trang chủ của đội bóng.

Diego Costa
Diego Costa chính thức rời Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Tiền đạo này đã yêu cầu rời câu lạc bộ vì lý do cá nhân cách đây vài ngày và hôm thứ Ba đã ký kết chấm dứt hợp đồng.

Câu lạc bộ cảm ơn Diego Costa vì những cống hiến của anh ấy trong suốt những năm qua và chúc anh ấy những điều tốt nhất trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp."

Diego Costa gia nhập Atletico từ Chelsea vào tháng 1 năm 2018 với giá 66 triệu euro sau 3 mùa giải rưỡi tại Stamford Bridge. Trước đó, Costa từng thi đấu vô cùng thành công ở đội chủ sân Wanda Metropolitano, với đỉnh cao là chức vô địch La Liga mùa 2013-14 và lọt vào chung kết Champions League cùng mùa giải đó.

Ở lần trở lại Tây Ban Nha, phong độ của Diego Costa là không như ý khi anh thường xuyên phải chịu đựng những chấn thương. Với việc Atletico Madrid cũng đang có ý định cắt giảm tiền lương, họ không mất nhiều thời gian để đồng ý thanh lý hợp đồng với tiền đạo 32 tuổi.

Hiện tại, Arsenal là đội bóng đang nhắm tới Diego Costa.

Messi tái ngộ Suarez, Ozil 'về chung nhà' Ronaldo

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa chuyển nhượng Atletico Madrid Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT