Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/12: Tân binh chốt số áo, siêu sao 100% ra đi

Thứ ba, 29/12/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh MU chốt số áo, siêu sao 100% rời Old Trafford hay Solskjaer ấn định tương lai Cavani là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 29/12.

Tân binh chốt số áo, chuẩn bị cập bến Old Trafford

MU chuẩn bị chào đón tân binh đắt giá Amad Traore. Dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002 từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè nhưng phải đến phiên chợ Đông tới, đội chủ sân Old Trafford mới chính thức có được sự phục vụ của tân binh trị giá 40 triệu euro.

Amad Traore
Amad Traore chuẩn bị gia nhập MU. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ châu Âu cho hay MU cũng đã chuẩn bị sẵn số áo cho Traore. Cụ thể, ngôi sao chạy cánh này được quyền chọn một trong hai số áo 19 và 79.

Siêu sao 100% rời Old Trafford

Theo phát biểu mới nhất là chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paul Pogba 100% sẽ rời MU vào thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Hiện tại Juventus đang là đội khao khát có được ngôi sao người Pháp, tuy nhiên Romano tin rằng đội bóng nước Ý cần đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Solskjaer ấn định tương lai Cavani

Ole Gunnar Solskjaer nói rằng Manchester United có thể sẽ kích hoạt tùy chọn gia hạn một năm đối với hợp đồng của Edinson Cavani.

Cavani
MU sẽ giữ lại Cavani thêm một năm. Ảnh: Getty

HLV trưởng của MU cũng xác nhận Cavani dự kiến ​​sẽ trở thành một thành viên có mặt thường xuyên hơn trong đội hình xuất phát của CLB trong tương lai.

MU giảm mối quan tâm tới Alaba

Manchester United đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ đối với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich - theo The Athletic.

Quỷ đỏ đã có mối liên hệ chặt chẽ với cầu thủ 28 tuổi, người sắp được hết hạn hợp đồng với Bayern Munich và có thể ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, United không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng của Alaba. Real Madrid hiện được coi là điểm đến tiếp theo của Alaba.

MU quyết tâm có Declan Rice

Báo chí Anh cho hay, MU quyết tâm cạnh tranh với Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Đội chủ sân Old Trafford muốn có thêm một ngôi sao nữa nơi tuyến giữa, nhằm giảm tải áp lực cho Bruno Fernandes.

Messi ra quyết định phũ phàng với Barca

Real Madrid tranh giành ‘thần đồng’ chạy cánh với MU

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo