Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU quyết tâm chiêu mộ sản phẩm của Chelsea

Thứ hai, 28/12/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Messi lên tiếng về tương lai, MU quyết chiêu mộ sản phẩm của Chelsea, Real Madrid tiến gần Alaba,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 28/12.

Messi lên tiếng về tương lai

Chia sẻ với La Sexta, ngôi sao 33 tuổi cho hay: “Vẫn chưa có gì rõ ràng cả, tôi sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc. Điều quan trọng nhất lúc này là tập trung cho đội bóng, nghĩ về việc giành những danh hiệu và không để phân tâm bởi những thứ khác”.

messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Real Madrid tiến gần Alaba

Nguồn tin của trang báo Anh, The Athletic tiết lộ Real đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của David Alaba. Sau nhiều hồi đắn đo, BLĐ Real quyết định sẽ đáp ứng đòi hỏi khủng về lương bổng của ngôi sao đa năng người Áo.

MU quyết chiêu mộ sản phẩm của Chelsea

Truyền thông Anh cho biết, Man Utd quyết tâm dứt điểm mục tiêu chuyển nhượng Declan Rice, sau khi đối thủ chính Chelsea bế tắc trong quá trình đàm phán với West Ham. Declan Rice sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Man Utd, khi anh đá tốt từ hàng tiền vệ đến vai trò trung vệ.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Chelsea,
Rice (phải) là sản phẩm của Chelsea. Ảnh: Getty

Rice từng là thành viên của lò đào tạo trẻ Chelsea, nhưng đội bóng London đã bán rẻ anh cho West Ham.

Tùy thời điểm mà Man Utd có thể khai thác Rice ở tuyến giữa, hoặc xếp anh đá cặp Harry Maguire để tăng sự chắc chắn cho hàng thủ. Với khả năng tổ chức thế trận từ tuyến sau rất tốt, Declan Rice được đánh giá sẽ góp phần giúp Bruno Fernandes được tự do và bùng nổ hơn.

Juventus hỏi mua Icardi

Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi, nhằm chia sẻ công việc ghi bàn với Cristiano Ronaldo. Mùa này, Juventus chịu lệ thuộc quá nhiều vào những bàn thắng của Ronaldo. HLV Andrea Pirlo muốn cải thiện sự đa dạng cho lối chơi tấn công.

Diego Costa đòi phá vỡ hợp đồng với Atletico

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, sau khi không thể cạnh tranh được với Joao Felix và Luis Suarez để giành lấy vị trí chính thức trong đội hình của Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa đã yêu cầu ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Chuyển nhượng ngày 28/12: MU muốn có tiền đạo của Real

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá Manchester United Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT