Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU muốn có tiền đạo của Real

Thứ hai, 28/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn có tiền đạo của Real Madrid, Chelsea bán 7 cầu thủ, PSG đàm phán mua Rudiger,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 28/12.

MU muốn chiêu mộ tiền đạo Real Madrid

MU chuẩn bị chia tay Odion Ighalo, người hết hợp đồng mượn từ Shanghai Shenhua (31/12), nên cần bổ sung tiền đạo. MU vẫn còn đó Anthony Martial và Edinson Cavani, song một người chơi thiếu ổn định và người còn lại năm nay 33 tuổi.

Manchester United đang tiến hành đàm phán với Real Madrid, để mang Luka Jovic về sân Old Trafford trong tháng Giêng 2021. Cầu thủ người Serbia cập bến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 62 triệu bảng.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Chelsea, PSG
MU muốn có Jovic (phải). Ảnh: Getty

Chelsea bán 7 cầu thủ

Sky Sport Italia đưa tin, những Ross Barkley, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Jorginho, Danny Drinkwater và Victor Moses đều đứng trước nguy cơ bị Chelsea bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Real ôm mộng sở hữu Mbappe và Salah

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid bắt đầu triển khai dự án thể thao mới hướng đến mùa giải 2021-22. Trong dự án này, Chủ tịch Florentino Perez biến sân Santiago Bernabeu trải qua mùa Hè 2021 lịch sử, với hai "bom tấn" Kylian Mbappe và Mohamed Salah.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Chelsea, PSG
Real muốn thâu tóm cả Salah và Mbappe. Ảnh: Internet

Tiền vệ MU có thể đến Inter Milan

Tờ Tuttosport đưa tin, Inter Milan muốn dùng Christian Eriksen, Radja Nainggolan và Matias Vecino để đổi lấy Donny van de Beek của MU. Cầu thủ người Hà Lan mới cập bến Old Trafford nhưng không được HLV Ole Solskjaer sử dụng thường xuyên.

PSG đàm phán mua Rudiger

Các quan chức PSG vừa làm việc cùng tân HLV Mauricio Pochettino để lên danh sách các vị trí cần bổ sung, với sự xuất hiện của Antonio Rudiger. Pochettino hiểu khá rõ về Rudiger, trong thời gian ông dẫn Tottenham đá derby London với Chelsea.

Người thay thế Pogba chuẩn bị kiểm tra y tế

Chuyển nhượng 26/12: MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo?

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Real Madrid Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT