Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/12: MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo?

Thứ bảy, 26/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo, 'Messi Nhật' có bến đỗ mới hay Haaland bật đèn xanh với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (26/12).

MU quyết chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo

Theo The Athletic, MU nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ Erling Haaland, lý do bởi quan hệ không mấy tốt đẹp giữa người đại diện Mino Raiola và đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin này khẳng định MU lựa chọn Calvert-Lewin là phương án thay thế cho Haaland. Tiền đạo người Anh đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Everton mùa này, khi nổ súng 14 lần trong 16 lần ra sân.

calvert-lewin
MU nhắm Calvert-Lewin thay Haaland. Ảnh: Getty

Lối chơi mạnh mẽ, khả năng chọn vị trí thông minh cùng những pha bật nhảy ấn tượng là những điểm khiến Calvert-Lewin không ít lần được so sanh với Cristiano Ronaldo.

'Messi Nhật Bản' sắp có bến đỗ mới

Theo AS, Getafe là CLB sẵn sàng chi tiền để mượn Takefusa Kubo trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đang được cho mượn ở Villarreal nhưng có nhiều thông tin cho rằng đội bóng này sẽ sớm chấm dứt hợp đồng mượn người vì vấn đề tài chính.

Ngoài Kubo, Getafe còn muốn mượn thêm sao trẻ Carles Alena của Barca.

Lộ diện HLV mới của PSG

Theo nguồn tin được xác nhận bởi Goal, Mauricio Pochettino sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của PSG, sau khi đội bóng này chính thức sa thải HLV Tuchel.

Trước đó, cựu HLV Tottenham từng được liên hệ bởi MU.

Haaland bật đèn xanh với Chelsea

Nhiều hãng truyền thông lớn ở châu Âu mới đây đồng loạt khẳng định Chelsea là đội mới nhất tham dự cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge xác định tiền đạo người Na Uy sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một của đội bóng trong mùa hè tới.

Haaland
Haaland có thể ưu tiên gia nhập Chelsea. Ảnh: Getty

Mới nhất, đích thân Haaland khẳng định anh rất ngưỡng mộ HLV của Chelsea là Frank Lampard. Rất có thể, đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo trẻ người Na Uy sẽ ưu tiên Chelsea là điểm đến ưa thích.

Juventus và Roma tranh giành hậu vệ MLS

Theo Il Tempo, Juventus và Roma đang cùng theo đuổi ngôi sao Brian Reynolds của FC Dallas. Rất có thể, cầu thủ này sẽ đi theo Weston McKennie đến chơi ở Serie A trong thời gian tới.

MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô

Juventus muốn nẫng tay trên mục tiêu miễn phí của Barca

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Calvert-Lewin MU Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo