Quảng cáo

Rooney khẳng định đanh thép về việc 'hút máu' MU

Thứ sáu, 25/12/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Với cương vị HLV trưởng tạm quyền tại Derby County, Wayne Rooney được cho là muốn chiêu mộ một người đồng đội cũ của anh tại Manchester United.

Trong bối cảnh Derby County đang có thành tích kém cỏi, ban huấn luyện đội bóng này đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng để cải thiện tình hình. Truyền thông Anh cho biết, HLV Wayne Rooney đang nhắm đến hậu vệ Phil Jones, người từng sát cánh cùng anh tại Old Trafford.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng tạm thời của Derby County đã một mực phủ nhận thông tin này. Rooney nói: "Phil Jones là một cầu thủ của Manchester United và bàn luận về anh ấy không phải là nhiệm vụ của tôi".

Ảnh 1
Rooney từng là đồng đội của Phil Jones. Ảnh: Getty

Wayne Rooney và Phil Jones là thành viên của tập thể Quỷ đỏ đã đăng quang Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2012/13, dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Rooney sau đó đã rời sân Old Trafford như một huyền thoại, còn người đồng đội của anh lại phải vật lộn với những chấn thương và đang bị lãng quên.

Cầu thủ 28 tuổi không còn là nhân tố quan trọng của United, nhưng có thể sẽ tạo ra sự khác biệt cho Derby County. The Rams hiện đang đứng thứ 12 ở giải hạng Nhất và đối diện với nguy cơ phải xuống hạng.

Trên thực tế, điểm yếu của đội chủ sân Pride Park không phải là phòng ngự mà là ở khả năng tấn công. Tuy nhiên, một sự chắc chắn nơi tuyến sau có thể sẽ giúp cho các tiền đạo của đội bóng này trở nên tự tin hơn. Ngược lại, chuyển đến Derby có thể sẽ là quyết định giúp cứu vãn sự nghiệp của hậu vệ sinh năm 1992.

Con trai Rooney chính thức ký hợp đồng với Man United

MU nguy cơ dễ mất Bruno Fernandes?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT