Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU nguy cơ dễ mất Bruno Fernandes?

Thứ sáu, 18/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU bị cảnh báo dễ mất Fernandes, Mbappe vẫn muốn tới La Liga hay Man City thanh lý "Sancho mới" là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay.

MU bị cảnh báo dễ mất Fernandes

Huyền thoại Andy Cole mới đây đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ có thể sẽ để mất Bruno Fernandes vào tay Barca hoặc Real Madrid, nếu tiếp tục duy trì chuỗi thành tích tệ hại tại Champions League.

"Sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi có tin Real và Barca quan tâm đến Bruno Fernandes. Nếu MU không cải thiện thành tích tại Champions League, không ai có thể chắc chắn được cậu ấy sẽ nghĩ gì", Cole nói với The Target Men Podcast.

Ảnh 1
Fernandes là một cầu thủ rất tham vọng. Ảnh: Goal

Mbappe vẫn muốn tới La Liga

Theo AS, tiền đạo người Pháp vẫn mong muốn được gia nhập Real Madrid. Mbappe chỉ còn khoảng một năm rưỡi hợp đồng với PSG và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Ở chiều ngược lại, HLV Zidane cũng xem tài năng người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình.

Ảnh 2
Mbappe bắt đầu muốn tìm thử thách mới. Ảnh: Getty

Man City thanh lý "Sancho mới"

Tờ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng để tài năng trẻ Jayden Braaf để giảm tải quỹ lương. Sao mai 18 tuổi người Hà Lan từng được coi là Jadon Sancho mới, nhưng The Citizens đã quyết định sẽ bán cầu thủ này nếu nhận được khoản tiền là 8 triệu bảng.

Gerrard mời gọi Dele Alli

Theo talkSPORT, tiền vệ Dele Alli đang được Steven Gerrard mời gọi Rangers. Cầu thủ 24 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm suất đá chính trong mùa giải năm nay. Vì vậy, Alli có thể sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng để có thể được thi đấu nhiều hơn, nhằm giữ một suất trên tuyển Anh tại EURO 2020.

Ảnh 3
Alli mất hút tại Tottenham. Ảnh: Getty

Declan Rice chờ động thái từ Chelsea

Mirror cho biết, tiền vệ người Anh đang muốn nghe theo lời mời gọi của Chelsea. Tuy nhiên, Rice không muốn gây khó dễ với ban lãnh đạo West Ham để được ra đi. Điều này đồng nghĩa với việc The Blues sẽ là bên phải đưa ra những động thái trước.

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT