Quảng cáo

Chuyển nhượng: Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai

Thứ năm, 17/12/2020 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai, Atletico Madrid sẽ không bán ngôi sao cho MU hay Declan Rice muốn chuyển tới Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (17/12).

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai

Trước những tin đồn thất thiệt về cuộc đàm phán bí mật liên quan tới tương lai của Lionel Messi với PSG tại lãnh sự quán Qatar. Mới đây, ông Jorge Messi – cha đẻ, đồng thời là người đại diện của siêu sao 33 tuổi đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Đăng tải trên trang cá nhân, ông Jorge cho rằng: “Tin tức giả. Lại là một câu chuyện bịa đặt. Tôi vẫn đang ở Argentina từ tháng trước”.

messi
Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè năm sau (Ảnh: Internet)

Atletico Madrid sẽ không bán ngôi sao cho MU

Theo AS, CLB Atletico Madrid không có ý định để hậu vệ Kieran Trippier ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. Quyết định này được cho cho là đã dập tắt những hy vọng của Manchester United khi mà Quỷ đang rất mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

trippier
Trippier trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Declan Rice muốn chuyển tới Chelsea

Theo The Mirror, tiền vệ Declan Rice được cho là đang ngỏ ý muốn rời West Ham United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và đội bóng mà ngôi sao người Anh muốn cập bến chính là Chelsea.

Trước đó, ở phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã rất quyết tâm chiêu mộ Declan Rice, tuy nhiên, The Blues sau đó đã phải bỏ cuộc khi không thể đi đến đàm phán cuối cùng với West Ham.

MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho Williams

Theo Manchester Evening News, CLB Manchester United vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của hậu vệ Brandon Williams. Ngôi sao 20 tuổi đã không thể cạnh tranh một suất đá chính với Alex Telles và Luke Shaw ở mùa giải năm nay, do đó, cầu thủ này cũng từng bày tỏ nguyện vọng được ra đi để phát triển bản thân.

Alli chuyển tới đội bóng của Steven Gerrard?

Theo talkSport, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đang được HLV Steven Gerrard của Rangers liên hệ. Ngôi sao người Anh đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Jose Mourinho ở mùa giải năm nay và anh cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.  

Sếp lớn MU chốt tương lai ngôi sao số một của đội bóng

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Tottenham Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT