Quảng cáo

Sếp lớn MU chốt tương lai ngôi sao số một của đội bóng

Thứ bảy, 19/12/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phó chủ tịch MU, Ed Woodward đã bắt đầu đàm phán về tương lai của ngôi sao số một đội bóng này.

Theo Daily Star, CLB Manchester United được cho là đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo trụ cột, Marcus Rashford. Ngôi sao người Anh vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2023, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, để tránh việc nhòm ngó tới từ các CLB lớn, MU muốn đảm bảo tương lai lâu dài cho ngôi sao số một của mình.

Rashford
Rashford trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Được biết, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward sẽ bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với người đại diện của Rashford vào tháng hai tới. Bản hợp đồng mới của tiền đạo 23 tuổi được tiết lộ sẽ có thời hạn 5 năm cùng mức đãi ngộ 300.000 bảng/tuần.

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, những hoạt động ngoài lề của Rashford cũng tạo nên tiếng vang lớn cho cầu thủ này. Tiền đạo người 23 tuổi đã rất năng nổ trong việc từ thiện, giúp đỡ các suất ăn cho trẻ em nghèo trên khắp nước Anh. Bên cạnh đó, Rashford cũng được vinh danh với giải thưởng “Người vận động chiến dịch của năm” do tạp chí GQ trao tặng.

Ở mùa giải năm nay, sau 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Rashford đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Sheffield United tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Rashford cũng chính thức trở thành cầu thủ có thành tích làm bàn tốt nhất của MU dưới triều đại một HLV hậu Sir Alex Ferguson.

Chuyển nhượng MU 19/12: Tân binh chuẩn bị bay đến Manchester

Gặp khó khăn, Juventus mời MU mua sao số

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT