Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/12: MU sắp có tân binh từ La Liga?

Thứ sáu, 18/12/2020 17:43 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp có tân binh từ La Liga, lộ thời điểm Pogba ra đi, Liverpool đấu PSG vì Asensio... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (18/12).

MU sắp có tân binh từ La Liga

Tờ La Voz de Galicia có trụ sở tại Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với hậu vệ Stefan Bajcetic của Celta Vigo. Đôi bên đều mong muốn một động thái sớm vì vậy tài năng 16 tuổi này nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford trong ít ngày tới.

Theo Javier Villaverde, người đại diện của Bajcetic, MU sẽ chỉ phải trả phí đào tạo cho Celta Vigo và thương vụ sẽ diễn ra suôn sẻ.

Ảnh 1
Tài năng người Serbia sắp gia nhập MU. Ảnh: Getty

Lộ thời điểm Pogba ra đi

Nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ người Pháp sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay. Đây là một thời điểm tương đối thích hợp dành cho các bên, đặc biệt là MU.

Với việc hợp đồng giữa Quỷ đỏ và Pogba còn thời hạn đến năm 2022, đội bóng này sẽ tránh nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình và thu lại một khoản tiền chuyển nhượng.

Ảnh 2
Ngày Pogba ra đi không còn xa. Ảnh: Getty

Liverpool đấu PSG vì Asensio

Liverpool và PSG đều thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Marco Asensio của Real Madrid , theo Todofichajes. Cầu thủ 24 tuổi đang chật vật tìm cách lấy lại phong độ sau kho bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước vì chấn thương. HLV Zidane hoàn toàn có thể bán ngôi sao người Tây Ban Nha để lấy tiền làm mới đội hình.

Ảnh 3
Asensio vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất. Ảnh: Getty

MU bước vào cuộc đua giành Declan Rice

Theo Express, Quỷ đỏ một lần nữa hỏi mua tiền vệ Declan Rice của West Ham. MU cũng như Chelsea đều đã liên hệ với tuyển thủ Anh trong quá khứ, nhưng The Blues đang chiếm lợi thế hơn khi Rice mong muốn được thi đấu cùng người bạn thân Mason Mount.

Tuy nhiên, ít có khả năng West Ham sẽ bán tiền vệ quan trọng của họ ngay trong tháng Giêng.

Arsenal theo đuổi Isco

Pháo thủ đã gia nhập danh sách các câu lạc bộ quan tâm tới tiền vệ người Tây Ban Nha, bao gồm Juventus, Sevilla, AC Milan và Everton. Tiền vệ 28 tuổi đang không nhận được sự tin tưởng tại Bernabeu và được phép ra đi. Động thái này cũng sẽ giúp Real giảm tải được quỹ lương khổng lồ.

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo