Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/12: Kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

Thứ sáu, 18/12/2020 07:33 AM (GMT+7)
A A+

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng, Quỷ đỏ trở lại với sao tuyển Tây Ban Nha hay United nguy cơ mất Fernandes là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (18/12).

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ muốn có bốn hợp đồng mới bao gồm một cầu thủ chạy cánh, một trung vệ, một hậu vệ phải và một tiền vệ phòng ngự. 

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo không mong đợi thương vụ nào sẽ được thực hiện trong tháng Giêng. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ dành sự tập trung cho kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Ảnh 1
MU sẽ không mua cầu thủ nào trong tháng Giêng? Ảnh: Getty

Quỷ đỏ trở lại với sao tuyển Tây Ban Nha

Theo Todo Fichajes, Manchester United đã quay trở lại theo đuổi tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Trước đó, Quỷ đỏ đã từng liên hệ với ngôi sao 26 tuổi trong quá khứ nhưng vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào.

Thế nhưng, với việc Pogba càng ngày càng rời xa Old Trafford, MU có thể sẽ đẩy mạnh thương vụ Saul Niguez trong thời gian tới.

Ảnh 1
Saul tiếp tục được Quỷ đỏ nhắm đến. Ảnh: Getty

MU bị cảnh báo dễ mất Bruno Fernandes

MU đã nhận được cảnh báo bởi huyền thoại Andy Cole về nguy cơ đánh mất tiền vệ hay nhất của mình. Cụ thể, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng Fernandes sẽ dễ dàng bị Barca hoặc Real cám dỗ nếu như United không thể cải thiện được thành tích tại Champions League.

Quỷ đỏ sắp bỏ lỡ Calhanoglu

Theo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện của Calhanoglu đã có cuộc gặp hôm nay với ban lãnh đạo AC Milan cách đây ít giờ. Cuộc thảo luận với mục đích không gì khác ngoài việc gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, Manchester United vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào và có vẻ như đã chấp nhận với việc để mất mục tiêu của mình.

Ảnh 3
MU tiếp tục sắp đánh mất một mục tiêu. Ảnh: Getty

Tương lai Williams vẫn bỏ ngỏ

Manchester United vẫn đang quyết định xem có nên cho mượn hậu vệ cánh Brandon Williams vào tháng Giêng hay không, Manchester Evening News đưa tin.

Cầu thủ 20 tuổi mới chỉ có một lần ra sân ở mùa giải này khi chỉ là lựa chọn dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Alex Telles ở vị trí hậu vệ cánh. Southampton và Newcastle được cho là đã hỏi mượn tuyển thủ U21 Anh.

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo