Quảng cáo

MU mua sao gốc Đông Nam Á với giá 30 triệu bảng?

Thứ năm, 17/12/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông là cơ hội để Manchester United bổ sung lực lượng và mục tiêu họ hướng tới là ngôi sao của Bayern Munich.

Manchester United đã chi rất nhiều tiền để gia cố hàng thủ trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự được cải thiện. Quỷ đỏ đã để lọt lưới 17 bàn sau 11 trận Ngoại hạng Anh ở mùa giải này.

Các nguồn tin cho thấy MU đang muốn ký hợp đồng với một trung vệ chất lượng. Theo Sport Bild, Man United có thể sẽ ký hợp đồng với David Alaba, tuyển thủ Áo gốc Philippines từ Bayern Munich vào tháng tới.

Alaba sẽ hết hợp đồng vào mùa hè. Tờ báo nổi tiếng của Đức đã đề cập rằng đội bóng xứ Bavaria đã rất cố gắng để thỏa thuận một hợp đồng mới với anh ấy nhưng họ đã từ bỏ. Bayern muốn thu lại chút tiền thay vì mất Alaba miễn phí.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Alaba, Bayern Munich
Alaba là tuyển thủ Áo gốc Philippines. Ảnh: Getty

Tháng trước, Football Insider tiết lộ rằng Alaba có thể được chiêu mộ với mức phí 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ngôi sao 28 tuổi này là một cầu thủ đa năng, sở trường của anh là hậu vệ trái.

Nhưng trong vài mùa giải gần đây, Alaba chủ yếu đá trung vệ cho Bayern Munich. Anh sở hữu cái chân trái rất khéo léo, Alaba có thể sút bóng và tạt bóng tốt, đồng thời cũng là một chuyên gia tắc bóng.

Từ đầu mùa giải đến nay, Alaba đã ghi được 1 bàn và có 1 kiến ​​tạo sau 17 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick. Tại Old Trafford, MU hiện không có trung vệ nào thi đấu ổn định, Maguire được chờ đợi trở thành thủ lĩnh nhưng cũng chưa đáp ứng kỳ vọng.

Solskjaer tự tin MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ MU chung tay hướng về miền Trung Việt Nam

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Alaba Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo