Quảng cáo

Sao gốc Đông Nam Á liên tục từ chối Bayern

Thứ năm, 17/09/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của David Alaba tại Bayern Munich đang là chủ đề được người hâm mộ Bundesliga quan tâm trong những ngày qua.

Trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness đã gây sốc khi tố người đại diện Pini Zahavi của David Alaba là 'con cá piranha tham lam'. Người đại diện của hậu vệ người Áo gốc Philippines muốn mức lương 25 triệu Euro mỗi năm cho thân chủ.

Các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Bayern và David Alaba đã đi vào bế tắc. Cầu thủ 28 tuổi đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và để ngỏ khả năng chia tay. Đích thân Alaba vừa lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ trên tờ Bild của Đức mới đây.

Bayern Munich, Alaba, Bundesliga
Alaba chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern. Ảnh: FC Bayern

Cầu thủ của Bayern Munich nói: "Tôi không bao giờ muốn điều khoản trong hợp đồng của mình bị công khai như thế. Những lời phát ngôn trong thời gian vừa qua thực sự ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Có rất nhiều điều sai sự thật vào thời điểm hiện tại".

Mới nhất, giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic lên tiếng: "Tất cả mọi người đều muốn David Alaba ở lại Bayern. Tuy nhiên, sự thật là cậu ấy đã liên tục từ chối những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn của chúng tôi. Bayern vẫn đang cố gắng thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng"

Bayern Munich, Alaba, Bundesliga
Alaba không thể đặt mình ở vị trí cao hơn Lewandowski và Neuer. Ảnh: Getty

"David là một cầu thủ tuyệt vời, một con người đáng mến. Tất cả mọi người ở CLB đầu đánh giá cậu ấy rất cao, từ các đồng đội, HLV, chủ tịch, CEO, Oliver Kahn, từ bản thân tôi và tất nhiên là cả Uli Hoeness"

"Tại FC Bayern, chúng tôi có những giới hạn tối đa về thể thao và tài chính. Ở đây, tôi đang nói đến Robert Lewandowski và Manuel Neuer. Tôi không nghĩ David cho rằng mình sẽ ở vị trí cao hơn 2 người đồng đội này".

Klopp: 'Bayern đã gặp may'

MU chuẩn bị cho cuộc đối đầu Bayern ở Champions League

 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Lewandowski vào lưới Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Alaba Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT