Quảng cáo

Bayern Munich chính thức chọn được người kế thừa số 7

Thứ ba, 01/09/2020 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải tới, chiếc áo số 7 tại Bayern Munich lại có cơ hội được 'ra sân' kể từ sau ngày Frank Ribery rời CLB.

Kể từ khi tiền vệ huyền thoại Frank Ribery nói lời chia tay với Allianz Arena, chiếc áo số 7 bị bỏ trống vì không thể tìm được người kế cận xứng đáng. Tuy nhiên sau ngôi vương tại Champions League mới đây, "Hùm xám xứ Barvaria" đã tìm được cái tên "mặc vừa" chiếc áo này.

Tin chính thức Bayern Munich, Serge Gnabry sẽ là người tiếp quản chiếc áo số 7 trong mùa giải tới. Gnabry chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần vào chức vô địch Champions League, cũng như thành tích "ăn ba" nói chung trong mùa giải vừa qua.

Bayern Munich, số 7 Bayern Munich, Gnabry, Champions League

Tiền vệ 27 tuổi đã đóng góp 23 bàn thắng và trở thành chân sút hiệu quả thứ nhì tại CLB, chỉ sau Lewandowski. Ngoài ra, Gnabry cũng có thêm 14 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Chiếc áo số 7 được coi là trọng trách và phần thưởng cho những gì mà ngôi sao sinh năm 1993 đã cống hiến trong thời gian qua. Trong lịch sử của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Đức, số 7 từng thuộc về nhiều tên tuổi như huyền thoại Mehmet Scholl, giám độc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cùng HLV Hansi Flick cũng từng là những người từng sở hữu số áo này.

Chia sẻ trong ngày đón nhận số áo lịch sử của đội bóng, Gnabry nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được khoác lên mình số áo này. Frank Ribery là người luôn đem tới sự phấn khích cho NHM, anh ấy cũng là cái tên sẽ thúc đẩy tôi thể hiện xứng đáng với số áo này trong thời gian tới".

Bayern Munich, số 7 Bayern Munich, Gnabry, Champions League

Không chỉ số 7, mùa giải tới, chiếc áo số 10 nhiều khả năng cũng sẽ thường xuyên được tung bay trên sân, với chủ mới Leroy Sane.

Khác với số 7, số 10 từng được sở hữu sau khi Robben chia tay CLB, bởi Felipe Coutinho. Tuy nhiên, đây chỉ là một cầu thủ không thường xuyên có cơ hội đá chính.

'Cánh chim lạ' đưa Bayern Munich vô địch Champions League

Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Bayern Munich đấu Sevilla

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich số 7 Bayern Munich Gnabry Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT