Quảng cáo

Thực hư việc Barca phải trả tiền cho Liverpool vì Bayern vô địch C1

Thứ hai, 24/08/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Philippe Coutinho đã trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Bayern Munich sau khi được coi là dư thừa yêu cầu tại Barcelona, và cuối cùng đã giành chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League.

Liverpool sẽ không nhận thêm khoản tiền nào từ Barcelona cho việc bán Philippe Coutinho sau khi tiền vệ này giành chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Tuyển thủ Brazil rời Anfield để đến Barcelona hai năm trước với giá 142 triệu bảng, nhưng động thái này không diễn ra như mong đợi.

Phong độ tệ hại khiến anh sa sút phong độ tại Nou Camp trước khi được đem cho Bayern mượn vào đầu mùa giải này. Dù không đạt được thành công vang dội ở Bavaria, Coutinho vẫn giành được cú ăn ba, đỉnh cao là chiến thắng tại Champions League.

Coutinho, Bayern Munich, Barcelona, Champions League, Cúp C1

Đã có một số suy đoán về việc Liverpool, người đã chèn một số điều khoản bổ sung vào thương vụ bán Coutinho, sẽ nhận được nhiều tiền hơn nếu Bayern - hay chính xác hơn là bản thân ngôi sao đang thuộc biên chế Barca - có Cúp C1.

Liverpool đã bán Coutinho cho Barcelona với giá 106 triệu bảng trước, nhưng có kèm 36 triệu bảng phụ phí. Các khoản phụ phí này phải được thanh toán khi đạt được các mốc nhất định: số lần ra sân, vượt qua vòng loại Cúp C1 và vô địch Champions League.

Nhưng hiện đã có thông tin xác nhận rằng Coutinho sẽ cần phải 'giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona' để Liverpool có được khoản tiền 4,4 triệu bảng cuối cùng trong thương vụ này. Liverpool giờ sẽ chỉ nhận được tiền nếu Coutinho trở lại Barcelona và ra sân thêm 15 lần nữa.

HLV PSG: 'Neymar đã có những trận đấu khó tin'

Manuel Neuer lập kỳ tích thế kỉ sau chung kết Cúp C1

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Bayern Munich Barcelona Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT