Quảng cáo

Manuel Neuer lập kỳ tích thế kỉ sau chung kết Cúp C1

Thứ hai, 24/08/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành người Đức chính là người chơi nổi bật nhất bên phía Bayern Munich trong trận chung kết lịch sử trước Paris Saint-Germain.

Trong trận chung kết Cúp C1 2019/20 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Paris Saint-Germain đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường dù tạo ra vô số cơ hội. Bên cạnh sự vô duyên của các tiền đạo PSG, màn trình diễn xuất sắc của Manuel Neuer là lý do chính Bayern không bị thủng lưới.

Liên tiếp trong những tình huống đối mặt, thủ môn người Đức đều giành chiến thắng trước các ngôi sao tấn công siêu hạng như Neymar hay Mbappe. Sự chắc chắn nơi khung gỗ giúp các cầu thủ tấn công của Hùm xám tự tin hơn rất nhiều. Để rồi ở phút 59, Kingsley Coman ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Bayern trở thành nhà vô địch.

neuer c1

Bên cạnh niềm vui chung cùng đội bóng, Neuer cũng ghi tên mình vào lịch sử bóng đá với tư cách là thủ môn đầu tiên giữ sạch lưới trong cả trận chung kết Champions League cũng như World Cup. Trước đó, "người nhện" 34 đã cùng ĐT Đức đánh bại Argentina trong trận chung kết World Cup 2014.

Chiến tích này còn trở nên đặc biệt hơn với Neuer khi anh đang đeo tấm băng thủ quân của Bayern Munich. 3 pha cứu thua xuất thần của anh đã giúp Hùm xám giành cú ăn ba hoàn hảo, khép lại một mùa giải 2019/20 thành công trọn vẹn.

Thua Bayern Munich, đội trưởng PSG chuyển đến Ngoại hạng Anh

Barca và Bayern mất tiền vì PSG thua chung kết Cúp C1

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp c1 kết quả psg vs bayern Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT