Quảng cáo

Cảnh sát Paris gặp họa vì trận thua của PSG

Thứ hai, 24/08/2020 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Đường phố thủ đô nước Pháp trở nên hỗn loạn sau khi PSG thua trận chung kết Champions League trước Bayern Munich ở Lisbon rạng sáng 24/8.

Bạo loạn nổ ra ở Paris vào buổi tối (giờ địa phương) sau khi câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thành phố -PSG thua trận chung kết Cúp C1 châu Âu. Cảnh sát Pháp đã phải sử dụng hơi cay và dùi cui với hàng nghìn người hâm mộ đội bóng PSG sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich.

Mặc dù thủ đô của Pháp là vùng dịch bệnh, nhưng đám đông vẫn tụ tập quanh Parc de Princes, sân nhà của PSG và trên đại lộ Champs Elysee. "Rắc rối bắt đầu trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên", một cổ động viên tại Parc des Princes cho biết.

 PSG, chung kết Cúp C1, Champions League, Bayern Munich

"Cảnh sát chống bạo động đã vào cuộc, và họ đã bị tấn công khi PSG bị hạ với tỷ số 0-1", cũng theo lời của CĐV này thì rất nhiều bình chứa hơi cay được xịt nhắm vào người hâm mộ, những người đã bắn pháo sáng đỏ và pháo hoa để đáp trả.

Các video được đăng trên Twitter cho thấy khu vực xung quanh SVĐ trông giống như một vùng chiến sự. Cảnh sát chống bạo động cũng tham gia vào các cuộc giao tranh với các nhóm thanh niên ở các khu vực khác của thành phố.

Thất bại của PSG là trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử của đội bóng này. Trong khi đó, Bayern Munich vừa có chức vô địch thứ sáu đồng thời đoạt cú ăn ba.

Barca và Bayern mất tiền vì PSG thua chung kết Cúp C1

MU được khẩn cầu giải cứu người hùng giúp Bayern vô địch C1

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG chung kết Cúp C1 Champions League Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT