Quảng cáo

Coman đi vào lịch sử Cúp C1 với bàn thắng giúp Bayern vô địch

Thứ hai, 24/08/2020 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã giành được chiếc cúp C1 châu Âu thứ sáu tại Lisbon rạng sáng nay (24/8) sau khi vượt qua PSG với tỷ số 1-0 nhờ công lớn của Coman.

Bayern Munich đã có một số thời điểm căng thẳng, đặc biệt là trong hiệp một, nhưng vẫn là đội chơi tốt hơn so với PSG trong phần lớn thời gian của 90 phút. Đó là một trận đấu rất cởi mở trong hiệp đầu, trong các cơ hội đến ít hơn trong hiệp hai.

Tuy nhiên, Bayern Munich tỏ ra là đội có nhiều cơ hội hơn và họ là những người mở tỷ số. Kingsley Coman là người có bàn thắng sau quả tạt tuyệt vời của Joshua Kimmich. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với cầu thủ người Pháp, thậm chí còn hơn thế vì anh đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình.

Coman, Bayern Munich, PSG, Champions League, Cúp C1

Cầu thủ chạy cánh này bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại PSG, trước khi cập bến Bayern Munich từ Juventus. Điều đáng ngạc nhiên là các cầu thủ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của họ là điều hiếm thấy ở Champions League, đặc biệt là ở kỷ nguyên hiện đại.

Trên thực tế, với bàn thắng này, Kingsley Coman đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 65 năm của Cúp C1 châu Âu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình trong trận chung kết. Coman đã phần nào gây ngạc nhiên khi được đưa vào đội hình xuất phát đêm nay, sau khi ra sân từ băng ghế dự bị trong các trận thắng Barcelona và Lyon.

Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau sự xuất hiện của Leroy Sane, có nghĩa đây có thể là khoảnh khắc ấn tượng cuối cùng của anh trong màu áo Bayern Munich.

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coman Bayern Munich PSG Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT