Quảng cáo

Chấm điểm PSG vs Bayern: Tột cùng thất vọng Neymar

Thứ hai, 24/08/2020 03:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Brazil không còn là chính mình trước một Bayern Munich quá già dơ và bản lĩnh, để rồi phải ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp danh giá.

Sau những màn trình diễn tuyệt đỉnh trước trận chung kết, Neymar là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất bên phía PSG. Tuy nhiên, chính ngôi sao 28 tuổi lại mang đến những thất vọng cho NHM khi mất hút hoàn toàn ở trên sân.

Không chỉ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, cựu sao Barca có nhiều pha xử lý lỗi, trực tiếp làm chậm nhịp tấn công của đội bóng. Đối tác của anh trên hàng công là Kylian Mbappe cũng có một trận đấu dưới sức khi không thể hiện được quá nhiều điều.

psg bayern

Bên phía Bayern, nhìn chung toàn đội đều chơi tốt. Tuy nhiên, cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất không chơi trên hàng công mà lại chính là thủ môn Manuel Neuer với những pha cản phá xuất thần.

Nhìn tổng thể trận đấu, Bayern không chơi quá lấn lướt nếu không muốn nói là lép vế hơn so với PSG. Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Hùm xám Bavaria đăng quang Champions League 2019/20.

Chấm điểm chi tiết PSG vs Bayern Munich:

PSG: Navas (7); Kehrer(6), Thiago Silva(7), Kimbempe(7), Bernat(6); Marquinhos(7), Herrera(6,5), Paredes(6); Di Maria(7), Neymar(4), Mbappe(6).

Bayern Munich (4-3-3): Neuer (9); Kimmich(8), Alaba(7), Boateng(6), A.Davies(6); Goretzka(7), Thiago(8), Coman(8), Gnabry(7), Muller(7); Lewandowski(7).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Bayern kết quả cúp c1 psg vs bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT