Quảng cáo

MU được khẩn cầu giải cứu người hùng giúp Bayern vô địch C1

Thứ hai, 24/08/2020 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thất bại trong việc chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng mới đây họ đã tìm ra một phương án không kém phần chất lượng là Coman của Bayern Munich.

Bayern Munich là đội có nhiều cơ hội hơn PSG ở chung kết Cúp C1 và họ là những người mở tỷ số. Kingsley Coman là người có bàn thắng sau quả tạt tuyệt vời của Joshua Kimmich. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với cầu thủ người Pháp, thậm chí còn hơn thế vì anh đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình.

Người hâm mộ Manchester United đang khẩn cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với Kingsley Coman thay vì Jadon Sancho vào mùa hè này. Thậm chí, việc đến MU còn là giải pháp cho tương lai của người vừa giúp Bayern Munich lên ngôi tại Champions League.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Champions League, Bayern Munich, Coman

Cầu thủ 24 tuổi này được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau sự xuất hiện của Leroy Sane, có nghĩa bàn thắng ở phút 60 vào lưới PSG trong trận chung kết Champions League có thể là khoảnh khắc ấn tượng cuối cùng của anh trong màu áo Bayern Munich.

Sancho đã là mục tiêu số 1 của Man United trong cả mùa hè nhưng họ mắc kẹt trong cuộc chiến về phí chuyển nhượng với Borussia Dortmund. Đội bóng Đức muốn có 108 triệu bảng cho Sancho, người được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ Đức mùa trước, nhưng MU không đồng ý chi trả con số này.

Coman đi vào lịch sử Cúp C1 với bàn thắng giúp Bayern vô địch

CHÙM ẢNH: Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU Champions League Bayern Munich Coman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo