Quảng cáo

Thua Bayern Munich, đội trưởng PSG chuyển đến Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 24/08/2020 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Paris Saint-Germain và Thiago Silva đã chính thức hết hiệu lực sau trận chung kết Champions League 2019/20.

Theo Sky Sports, Chelsea sắp chiêu mộ thành công lão tướng Thiago Silva với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Trước đó, ngôi sao 35 tuổi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi trận chung kết Cúp C1 2019/20 khép lại.

Dù thi đấu rất nỗ lực, Silva cũng không thể giúp đội nhà giữ sạch mảnh lưới trước một Bayern Munich quá bản lĩnh. Hùm xám cũng chỉ cần pha lập công duy nhất của Kingsley Coman ở phút 59 để trở thành tân vương của châu Âu.

chuyen nhuong bong da

Gia nhập đội bóng thủ đô Pháp từ năm 2012, không quá một chút nào khi nói Thiago Silva là biểu tượng trong quá trình vươn tầm của Les Parisien. Đáng tiếc, cựu tuyển thủ Brazil không thể có được một cái kết trọn vẹn trước khi nói lời chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

Trong sự nghiệp đầy rẫy vinh quang của mình, Silva vẫn chưa có một lần chạm tay vào chiếc cúp "tai voi" danh giá. Nếu gia nhập Chelsea, trung vệ sinh năm 1984 vẫn còn cơ hội làm được điều này ngay trong mùa giải tới.

Barca và Bayern mất tiền vì PSG thua chung kết Cúp C1

MU được khẩn cầu giải cứu người hùng giúp Bayern vô địch C1

 

 

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá kết quả cúp c1 kết quả psg vs bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT