Quảng cáo

VAR 'bỏ quên' 2 quả penalty ở trận chung kết C1?

Thứ hai, 24/08/2020 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Tổ trọng tài chính cùng công nghệ VAR đã có 2 quyết định gây tranh cãi trong trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich.

Phút bù giờ hiệp 1 trận chung kết Champions League, Kingsley Coman có pha xâm nhập sát đáy biên của PSG. Ngôi sao người Pháp sử dụng tốc độ để vượt qua sự truy cản của hậu vệ Kehrer, tuy nhiên một tác động của cầu thủ bên phía PSG khiến Coman nằm sân.

bayern

Đây là một pha bóng nhạy cảm và hoàn toàn có thể thổi penalty. Tuy nhiên, không chỉ trọng tài Daniele Orsato không có phản ứng mà tổ trọng tài VAR cũng không có tình huống can thiệp nào.

Đến phút 76, trong một nỗ lực đi bóng của Mbappe trong vòng cấm Bayern Munich, hậu vệ Kimmich đã đá vào sau chân của ngôi sao người Pháp, tuy nhiên vẫn không có tiếng còi nào từ trọng tài chính Orsato.

Mbappe

Trên mạng xã hội, không ít cổ động viên tổ ra không hài lòng về các quyết định của tổ trọng tài. Họ cho rằng ở một trận đấu quan trọng như chung kết Champions League, những tình huống nhạy cảm cần được xem xét kỹ bởi VAR trước khi có quyết định sau cùng.

Neymar rơi lệ trong ngày PSG thất bại trước cửa thiên đường

Coman đi vào lịch sử Cúp C1 với bàn thắng giúp Bayern vô địch

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Bayern Munich Cúp C1 Champions League VAR Coman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT