Quảng cáo

Coman đau lòng sau khi ghi bàn giúp Bayern vô địch

Thứ hai, 24/08/2020 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Bayern Munich, Kingsley Coman đã nói lên nỗi đau của mình sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League đánh bại câu lạc bộ thời thơ ấu Paris Saint-Germain.

Coman, người sinh ra ở Paris, đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich nâng cúp trong sân Estadio da Luz không khán giả ở Lisbon.

Coman từng trải qua các đội trẻ tại PSG, giành cú ăn ba quốc nội vào năm 2013 và có thêm chức vô địch Ligue 1 thứ hai vào mùa hè năm sau đó trước khi chuyển đến Juventus và sau là Bayern.

Bayern Munich, Coman, chung kết Champions League, PSG, Cúp C1

Cầu thủ 24 tuổi này đã giành được chức vô địch quốc gia trong mỗi mùa giải ở khắp Pháp, Ý và Đức, nhưng Coman thừa nhận danh hiệu Champions League đầu tiên của anh có một chút buồn. "Đây là một cảm giác đặc biệt", Coman nói với RMC Sport.

"Tôi cảm thấy rất vui, nhưng cũng rất buồn cho PSG, tôi hơi đau lòng dù tôi là người Bayern 100% như đã nói. Kể từ đầu trận, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu. Họ có những đợt phản công, chúng tôi biết rằng chúng sẽ rất nguy hiểm".

Bayern Munich, Coman, chung kết Champions League, PSG, Cúp C1

"PSG đã có một trận đấu tuyệt đỉnh, cũng như chúng tôi đã làm, đây là một trận đấu tuyệt đỉnh", người hùng của Bayern Munich kết luận. Ngay sau trận chung kết, rất nhiều fan hâm mộ của Manchester United yêu cầu CLB ký hợp đồng với anh.

Cảnh sát Paris gặp họa vì trận thua của PSG

VAR 'bỏ quên' 2 quả penalty ở trận chung kết C1?

VIDEO: Các chức vô địch C1 của Bayern

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Coman chung kết Champions League PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo