Quảng cáo

Ferdinand phát hiện lý do MU thất bại với Di Maria

Thứ hai, 24/08/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Mọi thứ không suôn sẻ với Angel Di Maria khi anh ở Manchester United, Rio Ferdinand đã tìm ra lý do trước khi xem chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich.

Manchester United đã 'phá két' để ký hợp đồng với Angel Di Maria với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng của câu lạc bộ vào năm 2014, và trao cho anh chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng. Nhưng Di Maria đã sa sút ở Old Trafford và chỉ sau một mùa giải, anh đã rời Man United để đến câu lạc bộ hiện tại Paris Saint-Germain.

Di Maria đã chơi tốt hơn nhiều ở PSG, và thi đấu cho gã khổng lồ Ligue 1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Trước trận đấu, Ferdinand đã đưa ra những suy nghĩ của mình về mọi chuyện đã xảy ra với cầu thủ 32 tuổi trong một mùa giải ở MU, khẳng định anh ấy không thích trở thành siêu sao.

Manchester United, PSG vs Bayern Munich, Champions League, Di Maria, Bayern Munich, PSG,

"Di Maria đem đến phẩm chất của một vệ tinh", Ferdinand nói với BT Sport. "Tôi nghĩ có những cầu thủ muốn trở thành ngôi sao, muốn trở thành nhân vật chính. Tôi nghĩ anh chàng này là một cầu thủ vui vẻ khi hỗ trợ, là vệ tinh của các siêu sao".

Huyền thoại MU đưa ra ví dụ: "Anh ấy đã làm được điều đó ở Real Madrid với Ronaldo, Argentina với Messi và bây giờ chúng ta đang thấy điều đó lúc này với những Mbappe và Neymar. Nhìn vào những số liệu thống kê, tôi nghĩ Di Maria có số kiến ​​tạo nhiều nhất kể từ năm 2015, chỉ đứng sau Messi trong năm giải đấu hàng đầu và anh chàng này là một cầu thủ tuyệt vời".

Ferdinand kết luận: "Di Maria không thành công ở Manchester United, ở đó anh ấy được yêu cầu trở thành nhân vật chính và điều đó không phù hợp".

Coman đau lòng sau khi ghi bàn giúp Bayern vô địch

MU được khẩn cầu giải cứu người hùng của Bayern

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United PSG vs Bayern Munich Champions League Di Maria Bayern Munich PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT