Quảng cáo

Neymar chúc nhầm đội vô địch Champions League

Thứ hai, 24/08/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Neymar gửi lời chúc đến Bayern Munich với chức vô địch Champions League, tuy nhiên siêu sao của PSG lại viết nhầm sang một đội bóng khác của Đức.

Neymar đã khóc ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu với Bayern Munich vang lên. Trong lần đầu tiên PSG vào đến trận chung kết Champions League, siêu sao người Brazil đã không thể giúp đội bóng của mình chạm vào ngai vàng.

Không lâu sau đó, Neymar đã chia sẻ những suy nghĩ của mình lên mạng xã hội. Siêu sao 29 tuổi viết trên Twitter: "Thất bại là một phần trong thể thao. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình và chiến đấu tới phút cuối. Cảm ơn vì sự ủng hộ tình cảm của các bạn, và chúc mừng Bayer".

neymar

Ở dòng Tweet của mình, Neymar rõ ràng muốn chúc Bayern Munich vì chức vô địch Champions League, tuy nhiên anh lại viết nhầm thành Bayer. Ngay lập tức, đội ngũ truyền thông của CLB Bayer Leverkusen đã trả lời lại một cách đầy hài hước: "Cảm ơn Neymar. Tôi không chắc anh chúc mừng vì chuyện gì, bởi tôi đang đi nghỉ và chơi FIFA, nhưng dù sao cũng cảm ơn."

Còn trên Instagram, Neymar đang tải bức hình mà mình đang cúi đầu khóc, cùng dòng thông điệp ngắn gọn: "Chiến đấu một trận đấu hay, về đến đích và giữ vững niềm tin."

neymar

HLV Tuchel hoan nghênh Messi gia nhập PSG

VAR 'bỏ quên' 2 quả penalty ở trận chung kết C1?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Bayern Munich Neymar Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT