Quảng cáo

HLV Tuchel hoan nghênh Messi gia nhập PSG

Thứ hai, 24/08/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV của PSG, Thomas Tuchel thừa nhận đội bóng phải có những nhân sự tốt hơn nữa để đạt mục tiêu vô địch Champions League.

PSG vừa thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League. Dù sở hữu đội hình đắt giá với hai siêu sao Neymar và Mbappe, tuy nhiên đội bóng nước Pháp cho thấy họ chưa thể sánh bằng Bayern Munich, đội bóng có bề dày thành tích cũng như kinh nghiệm ở những trận đấu đỉnh cao.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV trưởng Thomas Tuchel của PSG bất ngờ nhắm thẳng đến Messi và bày tỏ mong muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina.

"Messi rất được hoan nghênh ở PSG! Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ sau mùa giải này. Edinson Cavani cùng Thomas Meunier đã ra đi, và giờ chúng tôi mất cả Thiago Silva và Eric Maxim Choupo-Moting. Chúng tôi cần sử dụng thời điểm chuyển nhượng ngay bây giờ để tiếp tục giúp đội bóng lớn mạnh.

Có HLV nào lại nói không với Messi chứ?", Thomas Tuchel nói với BT Sport.

tuchel

Có cùng suy nghĩ với HLV Thomas Tuchel là chủ tịch của PSG. Chia sẻ với RMC Sport, ông Al-Khelaifi đưa ra lời hứa rằng PSG chắc chắn sẽ vô địch Champions League.

"Chúng tôi rất buồn. Chúng tôi không quên mình đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa giải này. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn ở trận chung kết.

Chức vô địch đã ở rất gần. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, tôi hứa PSG sẽ vô địch Champions League", chủ tịch Al-Khelaifi quyết giúp PSG tiếp tục lớn mạnh.

Với những phát biểu của bộ đôi quyền lực bên phía PSG, có thể hiểu đội bóng lắm tiền nhiều của này sẽ tiếp tục chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Trong hoàn cảnh Messi đã yêu cầu rời Barca, không loại trừ khả năng anh sẽ tái hợp người đồng đội cũ Neymar trong màu áo đội bóng Pháp.

Barca ra giá để Messi rời CLB

Neymar rơi lệ trong ngày PSG thất bại trước cửa thiên đường

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng PSG Messi Tuchel Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT