Quảng cáo

Barca ra giá để Messi rời CLB

Chủ nhật, 23/08/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp không thể giữ chân Lionel Messi, Barcelona sẽ để anh ra đi nhưng bất cứ CLB nào muốn có anh đều phải đáp ứng một yêu cầu.

Sau khi Barcelona bị loại khỏi vòng tứ kết UEFA Champions League trước Bayern Munich, Lionel Messi đã nói rõ về chuyện tương lai rằng anh muốn rời Barcelona. Mặc dù Quique Setien đã bị thay thế bởi huyền thoại của Barcelona ​​Ronald Koeman, cầu thủ người Argentina vẫn được cho là muốn ra đi.

Tuy nhiên, Barcelona được cho là đã nói với Messi rằng nếu anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này thì họ sẽ chỉ chấp nhận đề nghị từ CLB có khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 631 triệu bảng của siêu sao người Argentina, theo Mundo Deportivo.

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona,

Koeman đã nói rõ rằng ông muốn Messi ở lại và yêu cầu câu lạc bộ phải đáp ứng tham vọng của ông ấy. Koeman nói với hãng truyền thông Hà Lan NOS: "Messi là nhà vô địch thực thụ. Tôi rất thân với Pep Guardiola và hiện tại tôi vẫn giữ liên lạc với ông ấy. Pep nói với tôi rằng Messi muốn chiến thắng, anh ấy muốn giành mọi thứ".

"Và nếu anh ta không thắng, anh ta có thể rất bực mình. Tôi rất mong được làm việc với Messi. Tôi phải đảm bảo rằng Messi sẽ có thể hoạt động tốt trong đội bóng này và anh ấy cảm thấy mình là người quan trọng. Anh ấy là đội trưởng của câu lạc bộ này".

Ronaldo lên tiếng chuyện Messi rời Barca

Barca bổ nhiệm cựu sao MU làm trợ lý cho Koeman

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT