Quảng cáo

Barca bổ nhiệm đồng đội cũ của Ronaldo và Messi làm trợ lý cho Koeman

Thứ bảy, 22/08/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Một trong số ít cựu cầu thủ từng được chơi bóng cùng cả Messi và Ronaldo đã trở thành trợ lý cho HLV Ronald Koeman tại Barcelona.

Cựu tiền đạo Henrik Larsson, người từng chơi cùng Koeman tại Feyenoord, đã nghỉ làm việc một năm sau khi rời vị trí quản lý của mình tại Helsingborgs của Thụy Điển do một bê bối truyền thông. Hôm qua ông đã ký hợp đồng hai năm để làm trợ lý huấn luyện viên cho Koeman tại Barcelona.

Koeman là người đã rời khỏi vai trò HLV đội tuyển Hà Lan để thay thế Quique Setien bị sa thải vào thứ Tư. Ngoài Larsson, Cựu huấn luyện viên trưởng của FC Twente và Hoffenheim ông Alfred Schreuder, người từng làm trợ lý cho Erik ten Hag tại Ajax, cũng sẽ gia nhập đội ngũ của Koeman tại Barca.

Barcelona, Ronaldo, Messi, Koeman, Larsson

Henrik Larsson gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do từ Celtic vào tháng 6 năm 2004, sau bảy năm thành công tại câu lạc bộ Scotland, và tiếp tục giành được hai chức vô địch La Liga và một danh hiệu Champions League. Trong quãng thời gian này, Larsson đã làm đồng đội với Messi - khi đó còn là một sao trẻ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2007, Larsson bất ngờ được cho mượn tại Manchester United từ Helsingborgs chỉ trong vòng 2 tháng với 7 trận đấu Ngoại hạng Anh. Nhưng như vậy cũng đủ để ông kịp giành chức vô địch cùng Cristiano Ronaldo và Sir Alex Ferguson.

Ứng viên chủ tịch Barca cảnh báo sa thải HLV Koeman nếu đắc cử

HLV mới của Barca từng giúp đội tầm trung xếp trên Liverpool

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi cho Barca tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Ronaldo Messi Koeman Larsson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT