Quảng cáo

Wenger lên tiếng về việc thay thế tân HLV Barca

Thứ tư, 19/08/2020 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Koeman đến Barca đồng thời Wenger nhậm chức HLV ĐT Hà Lan, đó là những gì báo chí đưa tin trong những ngày qua và mới đây người trong cuộc đã lên tiếng.

Barca đã chính thức sa thải Quique Setien sau thành tích trắng tay trên mọi đấu trường và đặc biệt là trận thua thảm 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League. Ngoài việc sa thải Setien, BLĐ Barca cũng sa thải luôn cả giám đốc thể thao Eric Abidal. Người được cho là sẽ tiếp quản ghế HLV là Ronald Koeman.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Barca TV, chính chủ tịch Bartomeu đã xác nhận khả năng này. Ông nói: "Nếu không có gì thay đổi, Koeman sẽ là HLV của Barca mùa tới". Song song với thông tin này, LĐBĐ Hà Lan sẽ phải tìm người thay thế cho sự ra đi của Koeman và Arsene Wenger được nhà báo thể thao Jan Joost van Gangelen tiết lộ đã tự ứng cử cho vai trò này.

Wenger, Barcelona, ĐT Hà Lan, Koeman, Arsenal

Nhưng khi trả lời BeIN Sport, cựu HLV của Arsenal khẳng định ông không có ý định nắm quyền quản lý ĐT Hà Lan và hoàn toàn tập trung vào vai trò hiện tại là Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA: "Tôi nhận được tin có một số báo cáo nói rằng tôi đã ứng cử để tiếp quản công việc (ở ĐT Hà Lan), nhưng thực tế thì tôi không sẵn sàng. Tôi làm việc tại FIFA, tôi làm việc rất chăm chỉ và tôi không nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi không biết tin tức đó đến từ đâu".

Bên cạnh đó Wenger rất quan tâm việc cựu huấn luyện viên của Everton và Southampton bắt đầu công việc mới: "Giữa một câu lạc bộ lớn như Barcelona và đội tuyển quốc gia, bạn phải hiểu quyết định của ông ấy. Ông ấy đã 57 tuổi, Koeman chưa bao giờ làm việc trong một câu lạc bộ lớn của nước ngoài và đây là cơ hội của cuộc đời ông ấy".

>>> Messi, Neymar, Suarez chia nhau từng cái bánh ở Barca

>>> CĐV xấu hổ vì Barca, 'trở mặt' làm fan Man City

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Barcelona ĐT Hà Lan Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo