Quảng cáo

Barca sẽ phải trả Liverpool tiền nếu Bayern vô địch Cúp C1

Thứ bảy, 15/08/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Vừa bị Bayern Munich hủy diệt, Barcelona sẽ phải chịu thêm thiệt hại nếu đối thủ tiến thẳng tới ngôi vương Champions League mùa này.

Coutinho kiến tạo cho Robert Lewandowski nâng tỷ số lên 6-2 và sau đó tự mình lập cú đúp (phút 85 và 89) để ghi dấu ấn vào màn trình diễn không tưởng của Bayern Munich hủy diệt Barcelona 8-2. Màn tỏa sáng của Coutinho góp phần giúp nhà vô địch Đức trở thành đội đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League hiện đại ghi được 8 bàn thắng trong một trận đấu loại trực tiếp.

Đầu mùa giải, Coutinho bị Barcelona đẩy đi dưới dạng cho mượn. Đến nay tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng nhưng chắc chắn không còn chỗ đứng tại CLB chủ quản. Cay đắng cho Barca khi họ bị cầu thủ mình bỏ rơi chọc thủng lưới đến 2 lần. Và nếu Bayern Munich vô địch Champions League thì Coutinho sẽ tiếp tục xát muối vào vết thương của Barcelona.

Bayern Munich, Barcelona, Champions League, Cúp C1

Theo điều khoản hợp đồng mua bán giữa Barcelona và Liverpool, chỉ cần Coutinho vô địch Champions League thì đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ nhận thêm 5 triệu euro từ bên mua. Hai bên đã không thỏa thuận rõ ràng rằng 'Coutinho phải vô địch cùng Barca', vậy nên cầu thủ người Brazil lên ngôi cùng đội bóng nào thì Liverpool cũng hưởng lợi.

Hiện tại, Arsenal được cho là CLB đang theo đuổi Coutinho sát sao. Và theo Talksport, vụ chuyển nhượng có thể trở thành hiện thực khi Coutinho đã bắt đầu theo dõi Instagram của các cầu thủ Arsenal. Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã ấn theo dõi Cedric Soares, Pierre-Emerick Aubameyang và Gabriel Martinelli trên nền tảng mạng xã hội.

>>> Barca ơi! Có thể trả lại Messi thuở cười nói?

>>> HLV Bayern hẹn các đồng hương ở chung kết sau khi hạ Barca

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Barcelona Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT