Quảng cáo

HLV Bayern hẹn các đồng hương ở chung kết sau khi hạ Barca

Thứ bảy, 15/08/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich tạo ra địa chấn ở Champions League khi hủy diệt Barcelona trong trận cầu 10 bàn thắng, HLV Hansi Flick đã có phát biểu sau đó.

Bayern Munich đã lọt vào bán kết Champions League sau trận thắng vang dội 8-2 trước Barcelona. Chỉ sau 31 phút, đã có 5 bàn thắng được ghi với 4 thuộc về đội bóng Đức. Suarez mang đến hy vọng ngắn ngủi cho Barca với bàn gỡ 2-4 phút 57. Nhưng đó là tất cả những gì Blaugrana làm được. Trong hơn 30 phút còn lại, Bayern ghi thêm 4 bàn nữa để thắng chung cuộc 8-2.

HLV Hansi Flick nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ chúng tôi có thể thưởng thức một trận đấu xuất sắc của đội bóng trong ngày hôm nay. Tất nhiên, chúng tôi rất vui mừng với cách mà chúng tôi đã đạt được chiến thắng đậm này. Nhưng tất cả chúng tôi đều biết và mọi người có thể cảm thấy điều đó, rằng chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm".

Bayern Munich, Barcelona, Champions League, Cúp C1, Hansi Flick

Nhìn nhận các đối thủ tiếp theo, HLV của Bayern Munich nói thêm: "Tôi mừng cho hai huấn luyện viên người Đức khác cũng có mặt ở bán kết. Tôi biết cảm giác này. Chúng tôi nằm trong số những người giỏi nhất châu Âu và chúng tôi có thể hạnh phúc. Bây giờ tất cả chúng tôi đều muốn vào chung kết. Hy vọng có thể có một trận chung kết của người Đức".

Chỉ cần Bayern lọt vào chung kết Cúp C1, Flick chắc chắn sẽ gặp một HLV đồng hương. Ngoài Hansi Flick và HLV Julian Nagelsmann của Leipzig, Paris Saint-Germain cũng vừa vượt qua Atalanta ở trận tứ kết đầu tiên dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức Thomas Tuchel. Ở bán kết, Bayern Munich sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu tứ kết còn lại giữa Man City và Lyon, còn Leipzig so tài với Paris Saint-Germain.

>>> Tam tấu Barca đè bẹp Bayern Munich

>>> HLV Chelsea lập siêu phẩm hạ Bayern ở Champions League

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Barcelona Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT