Quảng cáo

Bayern Munich muốn ký hợp đồng với cầu thủ Trung Quốc

Thứ năm, 30/07/2020 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của CLB Bayern Munich đã bày tỏ nguyện vọng muốn nhà vô địch Bundesliga sở hữu cầu thủ Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử.

Bayern Munich, CLB mới đây đã kéo dài chuỗi vô địch Bundesliga liên tiếp lên con số 8, từ lâu đã xem Trung Quốc là một thị trường đem lại lợi nhuận khổng lồ và việc một cầu thủ nước này có mặt trong đội hình sẽ giúp gã khổng lồ xứ Bavaria có thêm ảnh hưởng ở đây.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã chia sẻ với với Tân Hoa Xã: "Chúng tôi đã sẵn sàng ký hợp đồng với những cầu thủ từ Trung Quốc và rất mong chờ điều đó". Người đàn ông 64 tuổi nói rằng thật tuyệt vời khi thấy các cầu thủ bóng đá Trung Quốc chơi trong màu áo đội bóng đang giữ kỷ lục số lần vô địch quốc gia Đức.

Chuyển nhượng, Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, Bundesliga

Rummenigge, người từng 2 lần giành Quả bóng Vàng bổ sung: "Mặc dù những nỗ lực trong quá khứ để tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở Trung Quốc đã thất bại, nhưng Bayern Munich không mất niềm tin sẽ tìm thấy tài năng trong những năm tới".

Chiến lược khai thác thị trường Trung Quốc của Bayern Munich bao gồm các chuyến du đấu của đội bóng và việc chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào năm 2017. Năm ngoái, Bayern Munich thông báo hoãn trận giao hữu tranh Allianz China Cup với ĐTQG Trung Quốc vào tháng Năm, đến nay trận đấu này vẫn chưa ấn định ngày trở lại.

>>> Sao Bayern tái hiện ngược vụ 'cướp bàn thắng' kinh điển Ronaldo - Nani

VIDEO: Chelsea đánh bại Bayern để lên ngôi Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT